Header Ads

  • Breaking News

    Trải nghiệm trong ngày của tôi

    Trải nghiệm trong ngày của tôi

    Rất nhiều điều có thể thay đổi qua nhiều thập kỷ cả ở nơi làm việc và ở nhà và, trong phần đầu tiên của loạt bài mới, chúng tôi nói chuyện với các nhân viên cứu hỏa cha và con gái, những người so sánh kinh nghiệm của họ về công việc và bây giờ
    Mark Archer, 58 tuổi, đã nghỉ hưu từ đội cứu hỏa London sau 29 năm phục vụ và hiện đang sống ở Carrickmacross ở Ireland, với đối tác của mình, Pauline
    Trở thành một lính cứu hỏa luôn hấp dẫn tôi, đặc biệt là cơ hội giúp đỡ những người gặp khó khăn. Lữ đoàn rất khó vào, và tôi đã nộp đơn ba lần trước khi được chấp nhận. Khi tôi kết thúc khóa đào tạo kéo dài 18 tuần, tôi đã tham gia Blue Watch ở Holloway, London, vào năm 1987. Nó rất khác biệt - chúng tôi vẫn mặc áo len đen của thập niên 1940 với nút bạc, mũ bảo hiểm và găng tay nhựa và quần dài. Bộ đồng phục đã thay đổi bốn lần khi tôi ở trong lữ đoàn, và khi tôi rời đi, nó đã được cải thiện rất nhiều - bạn không còn bị nóng tai khi tham gia đám cháy!
    Hơn 29 năm, tôi chỉ làm việc với ba nữ lính cứu hỏa. Tôi thấy đó là một luồng không khí trong lành để làm việc cùng với phụ nữ, người đã thay đổi sự năng động của một chiếc đồng hồ để tốt hơn. Nhưng luôn có một số người đàn ông thấy khó chấp nhận. Khi tôi làm việc ở Hendon, lữ đoàn có một cột ba tầng khổng lồ. Một lần, chuông báo thức kêu khi tôi đang tắm, và vì tôi vẫn còn ướt, tôi đã bắn hạ nó! Mọi người bị vỡ mắt cá chân kỳ lạ nếu họ không kiểm soát tốc độ của họ. 
    Rất nhiều thời gian của chúng tôi đã dành để kiểm tra và kiểm tra lại thiết bị của chúng tôi và điều đó đã không thay đổi. Khi chúng tôi gặp hỏa hoạn, chúng tôi sẽ ném một bộ máy thở - theo dõi chúng tôi và bộ máy của chúng tôi - tại nhân viên kiểm soát của chúng tôi để nói với họ rằng chúng tôi sẽ vào trong. Sau đó, họ phải tìm ra chúng tôi đã ở trong lửa bao lâu để chống lại lượng oxy chúng tôi mang theo và gọi chúng tôi qua radio của chúng tôi khi nó có khả năng sắp hết. 
    Bây giờ, mọi thứ được điều hành bởi Bảng điều khiển nhập cảnh - tín hiệu 4G theo dõi từng nhân viên cứu hỏa và tôi cũng có thể áp dụng cho dịch vụ chữa cháy. Khi tôi đã phẫu thuật và áp dụng, tôi đã thành công và được đào tạo ở Southwark trong hai năm để trở thành FFD - một lính cứu hỏa đang phát triển. Việc đào tạo của tôi dài hơn nhưng ít trung đoàn hơn bố. Đào tạo của ông tập trung vào khoan và lặp lại. Chúng tôi được dạy cách làm mọi thứ, từ sử dụng thang và máy bơm đến cách ứng phó với sự cố chất độc hại hoặc tai nạn giao thông đường bộ. Chúng tôi cũng đã làm một chút về sơ cứu.
    Công việc tôi làm bây giờ xử lý rất nhiều việc tương tự như bố đã làm, mặc dù nhà thường an toàn hơn vì quy định báo động khói, ít người hút thuốc và dệt may an toàn hơn - những ngày này, ghế sofa của bạn sẽ ít bị bắt lửa hơn nếu bạn bỏ một điếu thuốc vào nó Chúng tôi làm nhiều công việc phòng ngừa hơn, chẳng hạn như đặt chuông báo khói và đưa ra lời khuyên, và xem và làm việc với nhiều người dễ bị tổn thương hơn trước. Có thể khó đối phó với người mắc chứng mất trí nhớ sau khi gây ra hỏa hoạn bằng cách đặt ấm đun nước điện của họ trên bếp.
    Sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc có lẽ là thay đổi lớn nhất giữa thời gian của bố và của tôi. Hôm nay, tôi có thể làm việc trong phòng 300 độ và không cảm thấy điều đó vì đồng phục bảo vệ của chúng tôi. Áo khoác và quần của chúng tôi không thấm nước, rất nặng, và bao phủ mọi inch của chúng tôi. Những chiếc áo len trong ngày của bố sẽ bị ướt, sau đó tạo ra hơi nước, có thể đốt cháy người lính cứu hỏa mặc nó. Bố thường lao vào các tòa nhà mà không cần suy nghĩ một giây, nhưng bây giờ chúng tôi phải nghĩ về sự an toàn của chúng tôi và của đội trước. 
    Bởi vì tôi là người quản lý đồng hồ, chăm sóc bảy nhân viên cứu hỏa, tôi làm nhiều giấy tờ hơn bố, kể chi tiết mọi sự cố. Chúng tôi đang tiến tới làm mọi thứ bằng kỹ thuật số, nhưng lính cứu hỏa vẫn phải lập biên bản trên giấy rằng họ đã kiểm tra an toàn tất cả các thiết bị của họ. 
    Có bốn phụ nữ trong trạm của tôi là 25. Chúng tôi làm chính xác những gì đồng nghiệp nam của chúng tôi làm - không có ngoại lệ. Tuy nhiên, nó giúp có nhiều người trên một chiếc đồng hồ vì mỗi người mang lại điều gì đó khác biệt cho đội. Là người thấp nhất, tôi thường trèo qua các cửa sổ nhỏ mà một số đồng nghiệp cao hơn, to hơn của tôi không thể vượt qua; và nếu tôi không thể đạt được điều gì đó, các đồng nghiệp cao hơn của tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ thay thế.
    Công việc có thể thực sự khó khăn. Bạn thấy một số điều khủng khiếp, và thậm chí với sự hỗ trợ của đội, nó sẽ đến với bạn. Mối quan hệ giữa chúng tôi với các đồng nghiệp giúp chúng tôi vượt qua và chúng tôi có các dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời - điều không tồn tại khi bố bắt đầu.
    Nhưng vào những ngày tồi tệ, khi tôi nghĩ mình không thể tiếp tục, tôi vẫn gọi điện cho bố. Tôi gọi cho anh ấy gần đây, khóc hết nước mắt và nói, 'Tôi nghĩ rằng tôi đã thấy một chút quá nhiều.' Tôi luôn biết anh ấy sẽ hiểu những gì tôi đang nói. Tôi vẫn nghĩ về sự thay đổi mà chúng tôi đã làm cùng nhau - nó có lẽ sẽ là điểm sáng trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất tự hào khi đi theo bước chân của anh ấy, và dù khó khăn đến đâu, tôi cũng không thể thấy mình làm gì khác.

    Máy đo độ ẩm vật liệu xây dựng, bê tông, tường nhà

    Thiết bị đo độ ẩm vật liệu xây dựng, vật liệu thi công công trình. Các loại máy đo độ ẩm vật liệu như bê tông, tường, sơn, bề mặt, máy móc công trình xây dụng, công trình thi công.
    Máy đo độ ẩm vật liệu giúp các nhà thầu xác định được độ ẩm của tường, bê tông, gạch, vữa nhằm đánh giá chính xác độ cứng và chắc chắn của công trình xây dựng. Nó cũng rất quan trọng trong việc thi công công trình dân dụng, nhà ở, tòa nhà cao ốc, nhà máy xí nghiệp, đường xá. Sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc.

    Máy đo độ ẩm vật liệu xây dựng, bê tông, tường nhà

    Thiết bị đo độ ẩm vật liệu xây dựng, vật liệu thi công công trình. Các loại máy đo độ ẩm vật liệu như bê tông, tường, sơn, bề mặt, máy móc công trình xây dụng, công trình thi công.
    Máy đo độ ẩm vật liệu giúp các nhà thầu xác định được độ ẩm của tường, bê tông, gạch, vữa nhằm đánh giá chính xác độ cứng và chắc chắn của công trình xây dựng. Nó cũng rất quan trọng trong việc thi công công trình dân dụng, nhà ở, tòa nhà cao ốc, nhà máy xí nghiệp, đường xá. Sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc.





    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC 220 (5% – 32%)
    Được xếp hạng 5.00 5 sao11.500.000₫



    Máy đo độ ẩm Delmhorst J-Lite



    Máy đo độ ẩm Delmhorst BD-10




    Máy đo độ ẩm Delmhorst BD-2100

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728