Header Ads

  • Breaking News

    Chuyến đi Mỹ

    Chuyến đi Mỹ

    Quên Florida, New York hoặc Las Vegas. Có một trải nghiệm mới ở Hoa Kỳ trong và xung quanh vùng Trung Tây hấp dẫn những người sành ăn, gia đình và những người nghiện văn hóa phổ biến. DEBBIE ATTEWELL ngồi sau tay lái để khám phá
    Với 50 tiểu bang, có rất nhiều nước Mỹ để khám phá, vậy tại sao bạn lại tự đặt mình xuống chỉ còn một? Lái xe dễ dàng trong tự động với không khí và các con đường bên ngoài thành phố rộng, tự do lưu thông và dễ dàng điều hướng với sự trợ giúp của satnav. Với các chuyến bay trực tiếp mới đến Detroit từ London mở ra khu vực  được gọi là Great Lakes, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu gió lốc diễn ra ở các bang Michigan, Ohio và Indiana và các thành phố Detroit, Cleveland, Columbus, Cincinnati và Indianapolis, nếm thử theo cách của chúng tôi xung quanh từng khu vực cũng như trải nghiệm Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll, Amish Country, đường đua Indy 500 và một loạt các món ăn khó quên khác.




    Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105DL



    Máy đo điện trở đất Hioki 3151





    Thiết bị đo điện trở đất HDT-2080

    1 Hãy giơ tay lên Detroit

    Khác xa với danh tiếng của một thành phố không có triển vọng, Detroit đã trải qua một cuộc tái sinh tràn đầy năng lượng với hàng chục doanh nghiệp độc lập mới và các công ty khởi nghiệp xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sự rung cảm là trẻ trung, sáng tạo và tràn đầy năng lượng, với khuôn mặt thân thiện ở khắp mọi nơi. Thành phố sạch sẽ không có cửa hàng chuỗi lớn nào được phép, điều này tạo nên một nơi tuyệt vời để khám phá các cửa hàng kiểu cửa hàng, nhà hàng từ nông trại đến ngã ba và một quán cà phê và văn hóa cocktail. Những con hẻm nguy hiểm một thời đang chậm nhưng chắc chắn được thu hồi và tái sử dụng, chẳng hạn như Thư viện tập thể ở quận Belt, một quán bar không gian xã hội, và nghệ thuật graffiti trên mọi không gian có sẵn.

    Đừng rời đi mà không có

    Tham quan

    MUSEUM MUSEUM ( motownmuseum.org ). Thực hiện chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ với chuyến tham quan có hướng dẫn thú vị này qua nhà của Berry Gordy và phòng thu âm gốc cho Motown Records. Hát cùng trong Studio A, nơi Diana Ross, Marvin Gaye, Stevie Wonder và Jackson 5 ghi âm nhạc. TÌM HIỂU TÂM THẦN VÀ TÌM KIẾM TOUR DU LỊCH SPIRIT ( Twojames.com ). Là nhà máy chưng cất được cấp phép đầu tiên ở Detroit kể từ Cấm, Two James được giấu trong một tòa nhà công nghiệp ở Corktown. Nó có tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương trên các bức tường và một quán bar tròn để  thưởng thức các loại cocktail bespoke và chỉ với 15 đô la  (12,40 bảng Anh) vào  tối thứ Sáu hoặc thứ Bảy /  Chủ nhật, bạn có thể tìm hiểu quá trình chưng cất hoạt động như thế nào trong khi thưởng thức một mẹo hoặc ba!

    Ăn tại

    FOLK (detroit dân gian.com ). Nơi dành cho bữa sáng / bữa nửa buổi / bữa trưa với các món ăn theo mùa, có nguồn gốc địa phương.WRIGHT & CÔNG TY ( wrightdetroit.com ). Đi thang máy lên tầng hai của  tòa nhà thương mại theo phong cách Queen Anne này và bước vào không gian nhà hàng chiết trung, nơi pha trộn mọi lứa tuổi và quy tắc ăn mặc. Đặt nhiều đĩa nhỏ ngon như bạn nghĩ bạn có thể ăn và khám phá danh sách cocktail thú vị cho một đêm thư giãn.

    Ở lại

    KHÁCH SẠN SHINola ( shinolahotel.com ) cho sự sang trọng tuyệt đỉnh với những chiếc giường mềm mại như mây để chìm vào sau chuyến bay dài, trang trí trang nhã và dịch vụ bình tĩnh hiệu quả. Đó là một điều trị để thưởng thức.

    2 Điểm đến Cleveland

    Khoảng hai giờ lái xe từ Detroit về phía Cleveland là công viên giải trí Cedar Point (cedarpoint.com) bên rìa hồ Erie, khiến nó trở thành một nơi tuyệt vời để dừng lại và phá vỡ hành trình. Với 70 chuyến đi - bao gồm 18 tàu lượn siêu tốc đẳng cấp thế giới - trên 364 mẫu Anh với nhiều khu vực dành cho trẻ em và các chương trình trực tiếp cũng như một bãi biển cát trắng dài hàng dặm và bến du thuyền, bạn nên cho phép ít nhất một ngày để khám phá. Từ đây chỉ còn một giờ nữa là đến chính Cleveland.

    Đừng rời đi mà không có

    Tham quan

    THE ROCK & ROLL HALL OF FAME ( rockhall.com ), nơi những câu chuyện vĩ đại nhất và những tên tuổi lớn nhất trong rock'n'roll đều được vinh danh. Thậm chí tốt hơn, hội trường theo lịch sử của âm nhạc phổ biến  để bạn có thể thấy mỗi nghệ sĩ đã truyền cảm hứng cho nhau như thế nào  trong khi bạn  lạc  lối qua những bộ trang phục được tặng, tờ bài hát viết tay  , guitar và các vật dụng vô giá khác của bất kỳ ai trong thế giới âm nhạc. Tuyệt vời.
    THỊ TRƯỜNG PHÍA TÂY ( westsidemarket.org ). Hãy dành một hoặc hai giờ đồng hồ cho các quầy hàng của không gian chợ 100 năm tuổi này. Một trong những chợ trong nhà đầu tiên ở Mỹ, vẫn là nhà của 180 nhà cung cấp bán mọi thứ từ hải sản,  thịt, trái cây và rau, đồ nướng, sữa,  hoa, gia vị và các loại hạt.

    Ăn tại

    LUCKY'S CAFE ( luckyscafe.com ). Ẩn mình trong khu phố nghệ thuật của Tremont là điều tuyệt vời này với những bữa sáng nấu tại nhà rất lớn, nơi bạn chỉ cần gọi một món ăn giữa hai món. Lucky's cũng nướng bánh mì và bánh ngọt của riêng họ và trồng cà chua và thảo mộc tại chỗ. Cuối tuần luôn bận rộn với việc xếp hàng ngoài cửa và xuống phố, vì vậy hãy lên kế hoạch cho một ngày trong tuần nếu thời gian eo hẹp.

    Ở lại

    KHÁCH SẠN DRURY PLAZA DOWNTOWN ( druryhotels.com ). Nằm trong tòa nhà cũ của Hội đồng Giáo dục, khách sạn này nằm trong khoảng cách đi bộ đến mọi nơi trong thành phố. Bất thường đối với Hoa Kỳ, nó cũng bao gồm một bữa sáng nóng, soda và bỏng ngô miễn phí, và Wi-Fi miễn phí, luôn được chào đón.

    3 Quay ngược thời gian ở Amish Country

    Các tuyến đường từ Cleveland đến Columbus là nông thôn dễ chịu. Tận hưởng một hoặc hai điểm dừng khi bạn lái xe qua Amish Country, vượt qua ngựa và xe đẩy trên đường. Đi đến Millersburg và dừng lại tại Trung tâm Di sản Amish & Mennonite ( Behalt.com ) để tìm hiểu về những người cao quý này. Ăn tại bất kỳ cơ sở Amish nào đảm bảo các sản phẩm hữu cơ, phúc lợi cao khi họ từ chối canh tác thâm canh hoặc sử dụng thuốc trừ sâu.

    4 Thực hiện trên Colombia

    Được bố trí tốt và với một cảm giác cởi mở, chào đón, Columbus là một thành phố đang phát triển. Bờ sông có một con đường cảnh quan tuyệt vời, một phần của không gian xanh đô thị rộng lớn hoàn chỉnh với Splash Pad, khu vực thác nước tương tác, tác phẩm điêu khắc và không gian xanh. Một nguồn năng lượng tích cực bao trùm thành phố - từ Làng Đức xinh đẹp đến khu vực Chợ Bắc và Khu Nghệ thuật Bắc cực kỳ mát mẻ.

    Đừng rời đi mà không có

    Tham quan

    TIÊU CHUẨN KHAI THÁC FRANKLINE ( fpconservatory.org ). Tổ chức này trưng bày một loạt các loài thực vật kỳ lạ, một ngôi nhà bướm ngoạn mục và một khu vườn cảm giác trẻ em tuyệt đẹp.

    Đặt trước

    MỘT ƯU ĐÃI THỰC PHẨM CAO CẤP NGẮN NGẮN NGUỒN THỰC PHẨM QUẬN BẮC QUẬN ( columbusfoodadventures.com ). Những chuyến đi bộ này bắt đầu lúc 11 giờ sáng và bạn sẽ cần phải đói khi bạn đi chợ và năm hoặc sáu cửa hàng khác nữa.

    Ăn tại

    BASI ITALIA ( basi-italia.com ). Viên ngọc ẩn giấu này của một nhà hàng được giấu xuống một con phố bên Victoria trong Làng Victoria. Đó là nhỏ, giản dị nhưng cực kỳ chào đón - mong đợi giá vé Ý đơn giản, sạch sẽ với các vòng xoắn sáng tạo.
    FOX TRONG SNOW (foxinthesnow.com). Không có chuyến đi nào đến Mỹ hoàn thành mà không nếm một cuộn quế - và đây là những món ngon nhất. Mềm mại, mịn màng và to lớn, khi kết hợp với một loại cà phê mới tinh, đó là bữa sáng được sắp xếp!

    Ở lại

    HILTON COLUMBUS DOWNTOWN. Nằm ở vị trí hoàn hảo để khám phá Columbus, khách sạn hiện đại này có giường cỡ tốt, vòi sen tuyệt vời và nhân viên phục vụ.

    5 Thư giãn ở Cincinnati

    Nổi tiếng với ớt và bia - có 18 nhà máy bia ở quận Over-the-Rhine - sẽ là tội ác nếu không thử cả hai! Một thành phố thể thao khổng lồ, là ngôi nhà của một trong những câu lạc bộ bóng chày lâu đời nhất ở Mỹ, Cincinnati Reds, được thành lập vào năm 1881. Ngày trò chơi thấy trung tâm thành phố chật cứng người hâm mộ suốt cả ngày, tạo nên bầu không khí điện. Khi bạn đi bộ hoặc lái xe qua thành phố, bạn không thể không nhìn thấy một số trong số 160 bức tranh tường có kích thước bằng tòa nhà được vẽ bởi những người học việc theo nhiều phong cách, một số trong đó chỉ đơn giản là ngoạn mục.

    Đừng rời đi mà không có

    Đặt trước

    MỘT DU LỊCH TÌM HIỂU THÀNH PHỐ QUEEN ( Americanlegacytours.com ). Chuyến đi bộ trị giá $ 35 (£ 29) này bắt đầu ở cấp đường phố trước khi chuyển đến hầm mộ và đường hầm.
    MỘT TOUR DU LỊCH HẤP DẪN HẤP DẪN ( rhinegeist.com ). Tìm hiểu cách thức hoạt động của ngành bia thủ công, cách thức sản xuất  và nếm thử các mẫu bia hiện tại cũng như những sản phẩm chưa được phát hành.

    Ăn tại

    SOTTO ( sottocincinnati.com ) Đá quý Ý mộc mạc này ấm áp và lãng mạn, với thức ăn sáng tạo và một sự rung cảm tự chế thực sự.
    MAPLEWOOD BẾP VÀ BAR ( maplewoodk Kitchenandbar.com ). Ánh sáng, thoáng mát và với giá vé tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như các lựa chọn ăn sáng, thức ăn bát hoặc bánh mì thiên đường.

    Ở lại

    KHÁCH HÀNG CUNG CẤP CINCINNATI DOWNTOWN (marriott.co.uk). Với cảm giác boutiquey chưa được biết đến, thời gian lưu trú của bạn ở đây sẽ rất lý tưởng để sạc pin sau một ngày khám phá. TV màn hình phẳng, giường lớn, vải lanh đáng yêu và phòng tập thể dục 24 giờ - bạn còn muốn gì hơn nữa!

    6 Thư giãn tại Lick Pháp, Indiana

    Chào tạm biệt Cincinnati, chỉ mất ba giờ lái xe đến French Lick, một thị trấn ở Quận Cam, Indiana. Được biết đến với suối khoáng, đường sắt tuyệt đẹp và huyền thoại bóng rổ địa phương Larry Bird, nó có một giọng nói quyến rũ và nhịp sống thoải mái.

    Đừng sống mà không có

    Khám phá

    Hồ Pataoka  patokalakemarina.com ) bằng thuyền. Hãy để ý những con đại bàng, cá da trơn, chim ưng, cá vược và cá mặt trời tại hồ này trong Rừng Quốc gia Hoosier. Một tour du lịch trên một chiếc thuyền kiểm soát khí hậu mất hai giờ, với một điểm dừng chân tại Nhà máy rượu vang Patoka Lake  để thưởng thức rượu vang - thiên đường vào một ngày nóng!

    Đặt trước

    Một chuyến đi trên RAILWAYSCENIC (tiếng Pháplickscenicrailway.org ). Đặt chuyến đi của Wild West Hold-Up và đoàn tàu của bạn sẽ bị 'tấn công' bởi Lost River Renegades với hy vọng cướp được 'hộp mạnh lương' trên tàu. Niềm vui lớn chỉ $ 20 (£ 16) mỗi người lớn.

    Ở lại

    TÂY BẮC KHÁCH HÀNG XUÂN TÂY ( Pháplick.com ), có tâm nhĩ 200ft sáng
    lên vào ban đêm. Phòng là lớn và đẹp cân đối.

    7 Khách sạn miền Nam tại Indianapolis

    Hướng tới thủ đô của Indiana, dừng chân tại Oasis Diner ( oocationdiner.com ) ở Plainfield. Thực khách năm 1954 này là tất cả những gì bạn tưởng tượng, đó là từ các quán bar đến các gian hàng nhỏ và các phần thức ăn khổng lồ như thăn nướng địa phương trên một chiếc bánh brioche và lắc và soda tự chế. Lấy một ít bánh anh đào hoặc bí ngô để đi vì bạn sẽ không thể phù hợp với tất cả!

    Đừng rời đi mà không có

    Tham quan

    INDIANAPOLIS Motor TỐC ĐỘ ( Ấn Độapolismotorspeedway.com ), quê hương của Indy 500 và Indycar Grand Prix. Bảo tàng ( indyracingmuseum.org ) chứa hàng chục chiếc xe mang tính biểu tượng. Vào những ngày đua, mua quyền truy cập vào nhà để xe của tài xế và Ngõ xăng.

    Cần phải biết

    NHẬN THÊM: Delta có các chuyến bay hàng ngày từ Heathrow đến Detroit. Các chuyến bay khứ hồi có giá từ £ 648 cộng với £ 175,22 tiền thuế. Giải trí miễn phí trên chuyến bay và nhắn tin trên chuyến bay qua WhatsApp, iMessage và Facebook Messenger ( delta.com ).
    THẾ NÀO LÀ GÌ? 2.335 bảng mỗi người trong 10 đêm, dựa trên hai người chia sẻ phòng và đi du lịch vào đầu tháng 10, bao gồm các chuyến bay Delta đến Detroit và khách sạn hai đêm ở mỗi Detroit, Cleveland, Columbus, Cincinnati và French Lick (vacationstoamerica.com) . Thuê xe hạng trung: giá cả phải chăng .
    VISA: Bạn sẽ cần mua visa ESTA trước với giá $ 14 (£ 12) tại esta.cbp.dhs.gov .
    THỜI TIẾT: Mùa hè có thể rất nóng và mùa đông rất lạnh, vì vậy hãy đi vào mùa xuân, đầu mùa hè hoặc mùa thu, khi trời ấm và vừa phải. Mùa bão và lốc xoáy là tháng Năm đến tháng Sáu. Bất cứ khi nào bạn đi, kiểm tra dự báo thời tiết đầu tiên.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728