Header Ads

  • Breaking News

    Đơn giản là tốt nhất



    Đơn giản là tốt nhất

    Không phải tất cả chúng ta đều có thể phục vụ Giáng sinh từ đầu tại nhà, vì vậy, cho dù bạn có kế hoạch mua một vài mặt, bánh hay pud hoặc thậm chí có được mọi thứ trong đó, chúng tôi đã tìm thấy những món mua ngon nhất và có giá trị nhất

    1 gà tây tốt nhất

    M & S THU THẬP TỔNG HỢP PEMBROKESHIRE BRONZE MIỄN PHÍ, kích cỡ khác nhau từ £ 48 Đầy đủ hương vị với một mọng nước tan chảy trong miệng. Mỗi lát cắt mềm mại và da giòn lên độc đáo. Chúng tôi thích rằng nó là phạm vi miễn phí và được sản xuất hữu cơ. Một con chim nặng 4,5,5kg cho ăn sáu đến tám rất hào phóng với thức ăn thừa.

    2 vương miện gà tây tốt nhất

    TIT FINEST BRITISH MIỄN PHÍ- RANGE BRONZE NHÂN ĐÔI SỐ TIỀN THƯỞNG TUYỆT VỜI, 33 £, 2-2,2kg Siêu dễ dàng để nấu với một thứ nhồi thực sự ngon mà tăng cường hơn là làm tăng hương vị gà tây. Nó được chạm khắc độc đáo, cung cấp nhiều thịt ức trắng như tuyết. Một lựa chọn tuyệt vời cho lò nướng nhỏ.

    3 ham tốt nhất


    DONALD RUSSELL HONEY ROAST HAM VỚI CLOVES, £ 56,50, 2,4kg Nó được nấu sẵn nhưng đông lạnh nên bạn sẽ cần ít nhất một ngày hoặc qua đêm để rã đông. Sau đó, bạn có thể khắc và phục vụ lạnh, hoặc hâm nóng để làm mới men và phục vụ ấm. Chúng tôi đã thử nghiệm cả hai cách và nó có hương vị và kết cấu tuyệt vời. Hoàn toàn nứt ham.




    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 940




    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 930




    Máy đo nhiệt độ độ ẩm gỗ Wagner TH-200






    Máy đo độ ẩm bê tông Ligno-Tec RH

    4 nhồi tốt nhất

    CO-OP IRRESISTIBLE PORK, APPLE & CRANBERRY STARS, £ 3,30, 250g Công ty và thịt với hương vị trái cây dễ chịu, những phần nhồi hình ngôi sao rất dễ thương này trông và có vị rất đáng yêu.

    5 loại chip tốt nhất

    CO-OP HIỆN TẠI PIG IN BLANKET, £ 4, 300g
    Một cách thú vị để phục vụ chipolatas của bạn. Chúng đi kèm như một xúc xích bánh xe Catherine với thịt xông khói sọc được dệt xung quanh chặt chẽ và toàn bộ bánh xe sau đó được ghim vào vị trí với hai xiên gỗ để giữ cho chúng có hình dạng trong khi nấu. Chúng tôi yêu thích rằng chúng không béo ngậy và có sự cân bằng tuyệt vời giữa hương vị thịt lợn và thịt xông khói. Thơm ngon.

    6 sản phẩm kết hợp tốt nhất

    ASDA EXTRA PIGS ĐẶC BIỆT TRONG BLANKET TRONG FESTIVE FESTIVE, £ 5, 694g Một cách sáng tạo để phục vụ nhồi và chipolatas và tiết kiệm không gian trong lò nướng cùng một lúc! Với 12 con chipolatas ngon lành nằm trên một phiến nhồi truyền thống, nó cũng dễ dàng phục vụ vì khách có thể tự giúp mình một miếng - hoặc hai!

    7 cá hồi hun khói tốt nhất

    ASDA EXTRA ĐẶC BIỆT GIN, JUNIPER & LEMON SMOKED SALMON, £ 4, 120g Màu cá hồi sâu đáng yêu với kết cấu tan chảy trong miệng bạn. Có một mùi hương nhất định của rượu gin và cây bách xù với hương vị tinh tế không vượt qua được hương vị cá hồi hun khói cổ điển. Nhiều hơn nữa!

    8 món khai vị cá hồi tốt nhất

    TITS FINEST 2 SLOT SCOTTISH SALMON GATEAU SLIP, £ 5, 400g Một cách thông minh để phục vụ blazer cá hồi. Mỗi lớp blini mỏng nằm cạnh một pho mát kem nhẹ và một lát cá hồi mỏng và xếp chồng lên nhau để nó giống như một lát bánh. Là một người khởi đầu ưa thích, đó là một món quà đáng yêu, đặc biệt là nếu chỉ có hai bạn.

    9 Khởi đầu chia sẻ tốt nhất

    ASDA ES GARLIC VÀ HERB BREAD WREATH VỚI BAKING CAMEMBERT, £ 5, 450g Bánh mì xé và chia sẻ giống như gối và phô mai tan chảy tuyệt đẹp. Chúng tôi thấy rằng bạn cần phải 'múc' pho mát bằng một cái muỗng hoặc nĩa tiện dụng nhưng nó đã tạo ra một món khai vị thú vị khiến mọi người phải bàn tán.

    10 món chay ngon nhất / thuần chay

    TUT FINUT BUTTERNUT SQUASH, MUSHROOM & CHESTNUT WREATH, £ 4,50, 400g (phục vụ 2) Chiếc nhẫn filo trông khá đẹp mắt này có
    hương vị tinh tế, hấp dẫn hơn mà ngay cả những người ăn thịt cũng thích. Combo nấm, bí và hạt dẻ rất ngon và rắc hạt nướng đã nâng nó lên một tầm cao mới.

    11 chiếc bánh thịt băm ngon nhất

    MORRISONS 6 TẤT CẢ CÁC BƯỚM TUYỆT VỜI NHẤT, £ 2 mỗi gói Tangy và giàu hương vị, chúng được đóng gói với các loại trái cây và gia vị ngâm rượu và rượu táo. Bánh ngọt là tuyệt đẹp vụn. Hấp dẫn nóng hoặc lạnh, và đỉnh hình ngôi sao cũng làm cho một phục vụ trang trí.

    12 bánh pudding Giáng sinh hay nhất

    WAITROSE CHERRY & ALMOND-TOPPED CHRISTMAS PUDDING, £ 14, 800g (phục vụ 7-9) Giàu, trái cây và ẩm ngon, bánh pudding này làm việc với sữa trứng, bơ hoặc kem. Một chút đi xa: nó phục vụ tám người. Bạn có thể nếm thử amaretto và rượu mạnh và các loại hạt và quả anh đào glacé thực sự có chất lượng tốt. Phải mất mười phút, bao gồm thời gian chờ, đến lò vi sóng, hoặc hai giờ để hấp, và đi vào nồi gốm của riêng mình.

    13 loại rượu không cồn tốt nhất

    LILLYPUDS ALCOHOL-CHRISTMAS MIỄN PHÍ PUDING, £ 12,35, 454g (phục vụ 4 - 6) Trái cây thơm ngon và không quá ngọt, và không quá nặng hoặc hạt dẻ cho một pud. Nó có một kết cấu đáng yêu và những người thử nghiệm đã không nhận thấy thiếu rượu. Các gia vị Giáng sinh được cân bằng tốt. Có một loại không chứa gluten quá.

    14 bánh Giáng sinh

    MORRISONS THE POINettIA CAKE TỐT NHẤT, £ 14, (phục vụ 8)
    Một chiếc bánh bơ được tẩm gia vị đẹp mắt với nhiều trái cây nho đầy đặn và vỏ cam được ngâm với rượu cognac. Lớp marzipan và icing mỏng cũng thêm một lượng ngọt vừa phải.

    15 stollen tốt nhất

    LIDL DELUXE LUXURY STOLLEN, £ 3,99, 600g Trái cây, hơi cứng và với một lượng marzipan thơm hạnh nhân chạy qua nó và một lượng lớn đường icing. Bạn chỉ cần ăn một lượng nhỏ vì nó cực kỳ đầy.

    16 loại phô mai tốt nhất

    M & S COLLMENT BRITISH CHEESE & CHUTNEY CHỌN, £ 30, 1.190g Cái này chứa sáu miếng phô mai cỡ tốt (Brie, Red Leicester, Cheddar Lancashire, và phô mai dê và xanh), bánh quy giòn và một nồi tương ớt. Chất lượng của phô mai và tương ớt lộn xộn được kết hợp hoàn hảo.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728