Header Ads

  • Breaking News

    Hậu trường - Chương trình thực sự hoang dã

    Hậu trường - Chương trình thực sự hoang dã

    Công viên Safari Longleat ở Wiltshire là công viên safari lái xe đầu tiên bên ngoài châu Phi, và hiện là nhà của hơn 500 động vật và thu hút gần một triệu du khách mỗi năm. Con trỏ Anna khám phá cách mọi người được giữ nội dung
    Sâu trong vùng nông thôn, trên một khu đất rộng 9.000 mẫu gần Warminster, công viên safari lái xe ở Longleat trình bày một loạt các loài động vật đáng kinh ngạc - bao gồm sư tử, hổ, một con voi, khỉ, sói, tê giác và hươu cao cổ. Ở những nơi khác trên khu đất rộng lớn, các khu vực theo chủ đề  tự hào là gấu túi, cá sấu, chim nhiệt đới và mọi loại bò lổm ngổm. Sự hấp dẫn được bao quanh bởi Nhà Longleat hùng vĩ, ngôi nhà của chủ sở hữu bất động sản, Lord và Lady Weymouth. Longleat đã được cứu khỏi đống đổ nát vào năm 1966 khi Hầu tước thứ sáu của Bath - ông nội của Lord Weymouth - mở một khu bảo tồn sư tử rộng 100 mẫu Anh để mang về tiền mặt rất cần thiết. Vào ngày ra mắt, những chiếc xe xếp hàng đợi cho bốn dặm - và công viên nhanh chóng trở thành một hit toàn cầu. Trong hai năm tiếp theo, hươu cao cổ, ngựa vằn, hà mã, tinh tinh và hải cẩu đã đến.

    Con chim đầu

    Với hơn 44 năm phục vụ, Ian Turner, điều phối viên truyền thông và sản phẩm, là một trong những nhân viên phục vụ lâu nhất. Tôi vẫn thích nó. Tôi là người đầu tiên ở đây mỗi ngày, kiểm tra các con vật đang ở đúng nơi. Đó là một trách nhiệm!

    Cần thiết gấu

    Đầu năm nay, điểm thu hút mới nhất của Longleat, Koala Creek, đã chào đón bốn người bạn lông lá đến từ Adelaide, Úc. Rất may, họ đã đối phó tốt với khí hậu Anh. Người dân nghĩ rằng họ cần nhiệt nhưng điều đó không đúng, bác sĩ Chris Burr giải thích. Họ là những con gấu túi phía nam nên lông tơ và cứng hơn nhiều so với giống miền bắc. Vì họ là những người duy nhất ở Anh, Chris  cần học hỏi từ các chuyên gia. Gần đây tôi đã đến Úc để tìm hiểu cách chăm sóc chúng, bởi vì chúng rất chuyên nghiệp. Mỗi con koala tiêu thụ khoảng 800g  lá bạch đàn mỗi ngày. Có một số loại khác nhau, và chúng tôi phát triển một số bất động sản. Hy vọng xuống dòng, chúng tôi sẽ hoàn toàn tự bền vững.

    Năm ngày

    Những chú gấu túi chia sẻ ngôi nhà của chúng với những con thú có mũi dài, đó là loài thú có túi giống như thỏ. Ben Whitefield-Lott giúp nuôi chúng, nói rằng, chúng ăn cà rốt, rau mùi tây và khoai lang, vì vậy chúng khá khỏe mạnh. Tôi thích khoe chúng với công chúng.

    Fang-tastic

    Di chuyển cá sấu Cuba mới của Longleat - Fang và Cayo - đến địa điểm này là một hoạt động quân sự, giải thích thủ môn Jon Ovens (phải). Một người đến từ Colchester và người kia đến từ Paignton. Chúng tôi phải đồng bộ hành trình của họ một cách hoàn hảo để không thể
    yêu cầu lãnh thổ. Tuy nhiên, việc đi vào bao vây là không có đối với đội. Voi Chúng là loài hung dữ nhất, vì vậy sẽ chết ngay lập tức! Cảnh báo vai trò của Jon liên quan đến việc giữ hồ bơi ở 24 ° C (75 ° F) và đảm bảo cá sấu có đủ tia UV. Chúng tôi luôn hỏi rằng chúng có thật không, vì chúng nằm dưới ánh đèn UV với miệng mở, hầu như không di chuyển. Thủ môn James Gotts (trái) cho biết thêm, chúng tôi sử dụng kẹp để cho chúng ăn hai lần một tuần với chuột, cá và gà chết. Mặc dù chúng có thể nhảy cao tới hai mét để lấy thức ăn, chúng không thể nhảy qua kính.

    Panda-monium

    Có nguồn gốc từ dãy Hy Mã Lạp Sơn, gấu trúc đỏ Ajl và Rufina của Longleat là một phần của chương trình nhân giống thành công - vốn rất quan trọng đối với một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Thủ môn Sam Allworthy nói, người Mọi người đều thích gấu túi, nhưng bạn không thể đánh bại gấu trúc đỏ. Điều này thậm chí không cảm thấy như công việc. Họ rất nhẹ nhàng và tự nguyện đến cân để cân mỗi tuần. Chúng tôi cho chúng ăn bốn lần một ngày và chúng vượt qua hàng loạt cây tre. Phần lớn cuộc đời tôi dành để cắt nó. Khi đàn con vượt xa mẹ và bố, chúng để lại cho chúng tôi những sở thú khác. Tôi luôn khóc như một đứa bé. Tôi dành nhiều thời gian với họ hơn là với gia đình của mình.

    Armadillo phong phú

    Bạn thân nhất của Emily là một armadillo Nam Mỹ tên là Preston. Anh ấy rất đẹp, nhưng tôi phải cho anh ấy ăn kiêng, vì anh ấy sống với khỉ trước khi đến đây và béo lên vì những mảnh vụn của chúng. Tuy nhiên, anh ấy vừa có sinh nhật đầu tiên, vì vậy tôi đã làm cho anh ấy một chiếc bánh như một món quà.

    Ghép khó

    Không phải tất cả các công việc tại Longleat đều dựa trên động vật. Chúng tôi cũng có rất nhiều công việc bảo trì chung, chẳng hạn như quét và sơn, người lái thuyền Finn Evans chỉ ra.
    Tôi đã mất nhiều thời gian để có được một công việc ở đây, bởi vì các sở thú rất cạnh tranh. Mặc dù vậy, tôi biết rằng tôi phải làm điều này - Tôi là một đứa trẻ thực sự. Thời tiết cho phép, hành trình trên thuyền có những con sư tử biển và hà mã. Những con sư tử biển đến từ California vào những năm 70

    Giờ ăn tối

    Chuẩn bị thức ăn là một công việc quan trọng, và người quản lý Emily Randall nói, trong phần này chúng tôi có 22 con chuột lang, nhím cây, meerkat, rùa và vô số loài bò sát, vì vậy chúng tôi thực hiện hàng trăm bữa ăn mỗi ngày. Chúng ăn chủ yếu là trái cây và rau quả, trong khi các loài bò sát và chim lấy chuột, chuột và gà con.

    Chào đón nồng nhiệt

    Rời khỏi hành động của động vật, Kirsty Spicer trong Dịch vụ khách hàng chế tạo điện thoại và xử lý email và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng là điểm đầu tiên để gọi sơ cứu - và tìm kiếm những đứa trẻ bị lạc. Họ đi lang thang khá nhiều, đặc biệt là vào thời gian cao điểm.

    Những ngón tay màu xanh lá

    Năm người làm vườn và sáu người chăm sóc duy trì hàng trăm mẫu đất giữa họ, và người làm vườn đứng đầu Jules Curtis nói, đó là liên tục bận rộn. Ngay từ tháng giêng, chúng tôi cắt tỉa, gieo hạt, phủ và chuẩn bị cho mùa xuân. Mùa hè đến, đó là một cuộc bạo loạn của màu sắc, và chúng ta điên cuồng với việc cắt cỏ, cắt hàng rào và quản lý những luống hoa.

    Máy động lực và máy lắc

    Nhà đăng ký động vật Ryan Berry sắp xếp chuyển động của động vật giữa Longleat và các sở thú khác, chủ yếu để gây giống. Mỗi con vật có một tập tin và chúng tôi xem xét khả năng di truyền của chúng và cây gia đình để đảm bảo chúng không liên quan. Đối với một số loài, có một người gác cổng duy nhất cho toàn bộ châu Âu. Ví dụ, một người quản lý tất cả các con gấu trúc đỏ, để đảm bảo sự đa dạng nhất có thể. Trong danh sách mong muốn của Ryan là một đối tác chăn nuôi cho armadillo Preston và một con rái cá đực khổng lồ. Chúng tôi hy vọng sẽ đoàn tụ rái cá nữ của chúng tôi với bạn trai từ Đức. Tuy nhiên, chúng đã được tách ra được sáu tháng. Tuy nhiên, động vật vận chuyển rất phức tạp. Tuy nhiên, chúng tôi cần đảm bảo việc vận chuyển là chất lỏng và không có rủi ro về sức khỏe.

    Kiểm tra sức khỏe

    Ryan đăng ký sinh và tử động vật, và theo dõi sức khỏe của chúng. Tôi kiểm tra lịch sử y tế và trọng lượng của động vật và bất kỳ loại thuốc nào chúng có. Bác sĩ thú y của chúng tôi đến hàng tuần để đối phó với bất kỳ vấn đề. Động vật có thể có vết thương và khỉ đột có thể bị cảm lạnh. Chúng giống nhau về mặt di truyền nên nếu bạn kém, bạn không thể đến gần chúng.

    Vua sư tử

    'Đội ăn thịt' chăm sóc những con sư tử, điểm thu hút ngôi sao của Longleat. Thủ môn của Carnivore Ryan Tomkins nói, nhiệm vụ hàng ngày của chúng tôi bao gồm đưa hai người tự hào vào đúng khu vực và giám sát các cổng. Hai lần một tuần, chúng tôi cho chúng ăn, bằng cách kéo một chiếc xe ngựa vào phần của chúng. Họ đuổi theo nó, vì vậy nó giống như một cuộc săn lùng thực sự. Trong khi con cái tăng  8kg, mỗi con đực  chế giễu 11kg. Vào những lúc  khác, chúng tôi  cho chúng ăn  những miếng thịt, vì vậy chúng liên kết việc ở quanh chúng tôi như một điều tích cực. Khi lái xe trong công viên, tất cả những gì ngăn cách du khách với những con thú  là chiếc xe của họ. Chúng tôi khẳng định mọi người sẽ đóng cửa sổ nhưng một số người vẫn sẽ ra ngoài để chụp ảnh. Thật điên rồ nhưng chúng tôi được đào tạo để đối phó với nó.

    Bàn tay an toàn

    An ninh công viên là cực kỳ quan trọng; 1 triệu bảng đã được chi cho đấu kiếm trong năm qua một mình. Georg Chúng tôi thường xuyên kiểm tra hàng rào điện, Georgina Bailey nói. Chúng tôi sử dụng một tiện ích để phát hiện sự cố hoặc đứt điện áp. Kiểm tra phân của sư tử là ít dễ chịu hơn. Chúng tôi  tìm giun chủ yếu vì bạn có thể nói rất nhiều về sức khỏe của chúng từ chú chó của chúng. Chúng tôi cũng dọn dẹp  giường của họ hàng ngày, không phải họ cảm ơn chúng tôi!

    Tắm bùn

    Keeper Sophie White làm việc với bốn con tê giác của công viên. Những người khổng lồ hiền lành, có cá tính lớn. Chúng tôi nướng chúng trong bùn, hoạt động như một loại kem chống nắng vào mùa hè và cách nhiệt vào mùa đông. Họ thích điều đó, và nó giúp nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với chúng tôi. Tuy nhiên, tê giác có thể bướng bỉnh. Nếu họ không muốn làm gì đó, bạn chắc chắn biết về nó!

    Cổ nó

    Thật ấn tượng, thủ môn hươu cao cổ Darren Taylor có thể xác định tất cả 18 khoản phí của mình. Họ có thể trông giống nhau nhưng tất cả đều có một tính năng độc đáo - chẳng hạn như một chiếc tai mềm hoặc một đôi môi lúng túng. Tính cách của họ cũng khác nhau; một số tự tin, một số khác ở lại. Mỗi buổi sáng, Darren kiểm tra khả năng vận động của họ. Đôi khi, chúng phát triển khập khiễng, hoặc chúng có thể tự cắt mình. Con hươu cao cổ gặm cỏ trên cỏ và cỏ khô, gần như 24/7. Ban đêm, họ nghỉ ngơi trong hai giờ, trong thời gian mười phút. Chúng là động vật săn mồi, vì vậy chúng thích cảnh giác.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728