Header Ads

  • Breaking News

    Hướng dẫn giữ mèo của bạn mát mẻ trong mùa hè này



    Hướng dẫn giữ mèo của bạn mát mẻ trong mùa hè này

    Mỗi năm chúng tôi chơi cùng một trò chơi, chúng tôi suy đoán vô tận về loại mùa hè chúng tôi sẽ có và một điều mà đất nước có thể đồng ý là một mùa hè tốt là một mùa hè tràn ngập ánh nắng. Ồ chắc chắn, chúng ta sẽ than vãn về cái nóng khi nó đến, nhưng điều chúng ta muốn, vào một lúc nào đó trong mùa hè, là bầu trời xanh và nắng nóng.




    Thiết Bị Hiệu Chuẩn Áp Suất Chống Cháy Nổ FLuke 721Ex



    Máy đo tốc độ vòng quay Fluke 931





    Máy đo tốc độ vòng quay Fluke 820-2
    Thật dễ dàng để quên rằng thú cưng của chúng tôi không chia sẻ sự nhiệt tình của chúng tôi cho một tháng tám rực rỡ, trên thực tế, sức nóng mùa hè có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho mèo. Mặc dù ban đầu chúng đến từ môi trường sa mạc, nhưng mèo nhà của chúng ta không chịu được nhiệt độ cao. Không giống như chó, chúng không thực sự thở hổn hển để giữ mát và nơi duy nhất chúng đổ mồ hôi là qua miếng lót chân.
    Ngoài ra, chúng tôi đã nhân giống cho chúng những chiếc áo khoác dày hơn nhiều, làm trầm trọng thêm sự khó chịu của chúng. Một số con mèo dễ bị tổn thương hơn những con khác: mèo trắng có nguy cơ bị cháy nắng cao nhất, chúng nên được giữ bên trong vào thời điểm nóng nhất trong ngày và kem chống nắng an toàn cho thú cưng nên được bôi lên tai và mũi.
    Mèo mặt phẳng có thể gặp khó thở trong thời tiết nóng và tất nhiên những con mèo lớn tuổi có vấn đề về sức khỏe rất có thể bị ảnh hưởng xấu bởi sức nóng. Say nắng ở dạng nghiêm trọng nhất của nó có thể gây tử vong cho mèo và mèo lông xù có nhiều lông là loài dễ bị tổn thương nhất. Nếu thời tiết nóng và con mèo của bạn đang thở hổn hển, rê bóng hoặc lắc lư trên chân của nó có thể bị say nắng. Nếu bạn nghi ngờ rằng con mèo của bạn đang bị say nắng, bạn nên liên hệ với bác sĩ thú y ngay lập tức. Bạn có thể bảo vệ chống lại tình trạng này bằng cách mua bảo hiểm cho con mèo của bạn chỉ với £ 86 một năm . Tuy nhiên, với các biện pháp phòng ngừa thích hợp, con mèo của bạn sẽ có thể tận hưởng một mùa hè nóng bỏng ở Anh và vẫn là một con mèo mát mẻ.

    Cung cấp nhiều khu vực mát mẻ

    Nếu con mèo của bạn thuộc loại ngoài trời, bạn có thể phải hạn chế quyền truy cập vào vườn vào buổi sáng và buổi tối. Vẽ rèm cửa của các phòng dưới ánh nắng mặt trời đầy đủ và đảm bảo rằng không có cơ hội con mèo của bạn bị mắc kẹt trong các khu vực không có nguy hiểm như nhà kính và nhà kính. Làm cho giỏ mèo trở thành nơi ẩn dật mát mẻ bằng cách đặt đá viên vào chai và phủ chúng bằng khăn. Mở các cửa sổ để tạo ra luồng không khí tốt và thường nhận thức được con mèo của bạn đang ở đâu trong những thời điểm nóng nhất trong ngày.

    Nước, nước khắp nơi

    Giữ cho nó tươi và mát mẻ và đảm bảo rằng nó có sẵn trong tất cả các phòng và khu vườn. Một số con mèo thích chơi với một đài phun nước thú cưng .

    Vui vẻ với đá viên

    Mèo thích chơi với những viên đá trượt trên sàn gạch và đó là cách làm mát bàn chân hiệu quả. Thực phẩm ướt đông lạnh, hoặc nước suối tươi từ một hộp cá ngừ cũng mang đến cho món moggie của bạn một món ăn giải nhiệt vào một ngày nóng.

    Giữ mèo của bạn được chăm sóc tốt

    Tất cả chúng ta đều thích một chút trang trí vào mùa hè và con mèo của bạn chắc chắn không cần lông thừa khi trời nóng. Các giống chó lông dài hơn đặc biệt cần chải chuốt thêm bằng bàn chải an toàn cho mèo hoặc găng tay chải chuốt .

    Một tấm thảm mát mẻ

    Chiến lược được đặt ở vị trí nằm dài yêu thích của họ, một tấm thảm làm mát là phụ kiện lý tưởng cho một con mèo mát mẻ.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728