Header Ads

  • Breaking News

    Một ngày đầy cây cối!

    Một ngày đầy cây cối!

    Nó đã được ghi nhận rộng rãi rằng dành thời gian trong tự nhiên là tốt cho cả sức khỏe và phúc lợi của chúng ta, đặc biệt là đối với trẻ em được hưởng lợi rất nhiều từ việc ra ngoài trong thế giới tự nhiên.
    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ngày gia đình - một chút gì đó khác biệt - kết hợp không khí trong lành, tập thể dục và nhiều niềm vui, thì lưới Treetop trek / Treetop có thể là thứ bạn đang tìm kiếm.
    Có ba trang web để lựa chọn; Windermere ở quận Hồ, Ripon ở Yorkshire và Công viên Heaton ở Manchester. Phần sau được đặt trong khu rừng hùng vĩ của Heaton Park, và cung cấp một sân chơi phiêu lưu thực sự trên cây với Treetop Nets, Zip Trek hoặc Mini Trek để lựa chọn.
    Lưới là một mạng lưới các tấm bạt lò xo khổng lồ treo lơ lửng giữa những tán cây, với các cạnh để bắn hạ và những ngôi nhà trên cây để khám phá. Có hai phần công viên bóng, với những quả bóng cao su lớn để thêm phần thú vị.




    Camera hồng ngoại Laserliner 082.081L



    Camera nhiệt Fluke TiS60+



    Camera nhiệt Fluke Ti300+



    Camera nhiệt Fluke TiS20+ 



    Camera nhiệt Fluke TiX520




    Camera hồng ngoại Fluke Ti480 PRO
    Kèm theo lưới cao, nó cảm thấy an toàn và an toàn, và phù hợp cho trẻ em từ ba.
    Ở độ cao 15m so với mặt đất, cuộc phiêu lưu dây thừng cao trek không dành cho những người yếu tim, nhưng chắc chắn dành cho những người tìm kiếm niềm vui. Với 23 thử thách trên không như thanh cân bằng, khúc gỗ đung đưa và cầu Indiana và 15 đường zip, phải mất khoảng 2 giờ để hoàn thành và trong khi bạn có thể bắt đầu cảm thấy một chút cảnh giác, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên khi mỗi thử thách hoàn thành. Hãy yên tâm rằng sự an toàn là tối quan trọng, với một bản tóm tắt chi tiết trước đó, dây nịt và dây thừng chắc chắn và nhân viên có mặt trong khóa học để hỗ trợ.
    Cuộc phiêu lưu trên ngọn cây này phù hợp từ bảy tuổi trở lên (có sự giám sát của người lớn) trong khi Mini Trek thấp hơn - 5m và ngắn hơn phù hợp cho trẻ em từ năm tuổi và kéo dài một đến hai giờ, với 13 hoạt động bao gồm cả thử thách trượt ván siêu tốc và bảy dòng zip. Hoàn hảo cho những người đi bộ trẻ hoặc ít tự tin hơn hoặc những người có ít thời gian hơn trong tay!
    Treetop Nets: 20 bảng mỗi cái trong hai giờ, hoặc 13 bảng cho người giám sát và dưới 5 tuổi.
    Zip Trek: £ 33 cho người lớn và thanh thiếu niên từ 16 tuổi trở lên, hoặc £ 25 cho trẻ em.
    Mini Trek: £ 18 mỗi cái.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728