Header Ads

  • Breaking News

    Hội trường Alvaston tuyệt vời

    Hội trường Alvaston tuyệt vời

    Nghĩ đến việc đặt một kỳ nghỉ tại một khách sạn Warner Leisure? Sally Evans cho chúng tôi biết lý do tại sao Alvaston Hall Hotel, Nantwich, cung cấp giá trị tuyệt vời cho tiền.
    Tôi đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ngắn mà mẹ tôi và cả hai sẽ tận hưởng, tiêu chí là một khung cảnh đẹp, một căn phòng rộng rãi để chúng tôi chia sẻ, thức ăn ngon, một hồ bơi cho tôi khi tôi là một người bơi lội và giải trí buổi tối trên trang web hoàn toàn sẽ niêm phong thỏa thuận. Một giờ nghỉ tại Alvaston Hall đã xuất hiện để cung cấp mọi thứ trong danh sách mong muốn của chúng tôi và hơn thế nữa, và vì vậy chúng tôi đã chọn ở lại ba đêm vào đầu tháng này.
    Khi bạn tiếp cận khách sạn qua khu đất tươi tốt với những cây trưởng thành và những khu vườn xinh đẹp, ngôi nhà nông thôn nửa gỗ nổi bật được xếp hạng II được đưa vào tầm ngắm. Khu vực tiếp tân nằm ở khu vực lâu đời nhất và lớn nhất của ngôi nhà nông trại Victoria nguyên thủy, chúng tôi được chào đón nồng nhiệt và nhanh chóng nhận phòng. Chúng tôi ở trong một căn phòng đặc trưng ở Fairways sạch sẽ vô cùng, phòng tắm có một lối đi rất lớn- trong phòng tắm và chúng tôi có cửa sổ kiểu Pháp mở ra một sân nhỏ nhìn ra sân gôn. Căn phòng rộng rãi và thoáng mát, những chiếc giường thoải mái và chúng tôi có tiện nghi pha trà và cà phê với bánh quy ngon, được bổ sung hàng ngày.




    Camera nhiệt Fluke PTi120 



    Camera nhiệt hồng ngoại Laserliner 82.073A





    Máy đo nhiệt hồng ngoại Laserliner 082.083A
    Nếu bạn thưởng thức đồ ăn ngon, bạn sẽ ở thiên đường ẩm thực ở đây - đồ ăn sáng và bữa tối được phục vụ trong Nhà hàng Grove, nơi có vai trò là quán rượu, khách được phân bổ một bàn cho kỳ nghỉ của họ. Thức ăn rất tuyệt vời và có rất nhiều sự lựa chọn, khách có thể gọi món từ thực đơn hoặc tự mình đến các bữa tiệc buffet phong phú, phục vụ các món ăn cho mọi khẩu vị. Đối với bữa sáng, có tất cả mọi thứ từ ngũ cốc và bánh ngọt cũng như rất nhiều trái cây tươi, sữa chua, thịt nguội và phô mai. Các món ăn tự chọn cung cấp đầy đủ tiếng Anh, cá thu hun khói, Trứng Benedict và nhiều hơn nữa, hoặc bạn có thể yêu cầu một món trứng tráng bạn chọn. Với trà, cà phê mới xay và bánh mì nướng mang đến bàn của bạn, đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày của bạn.
    Thực đơn bữa tối thay đổi hàng ngày và cung cấp nhiều lựa chọn món khai vị và salad, các món ăn châu Á, các món ăn truyền thống của Anh, như bánh và mash, cá và khoai tây chiên và các món khai vị với nhiều lựa chọn thịt, chay và không có gluten. Một món ăn yêu thích là thịt cừu nướng mọng nước, một món đặc biệt từ thực đơn, được chế biến hoàn hảo và hoàn toàn ngon miệng! Món tráng miệng là hảo hạng và có một bảng phô mai dự trữ tốt được cung cấp cho khẩu vị ngon hơn. Trên hết, có một danh sách rượu vang giá hợp lý và có một số quán bar cung cấp đồ uống, nóng và lạnh, trong khách sạn. Chúng tôi đã được lựa chọn nhiều hơn một lần, trên thực tế, chúng tôi đã nhận xét hơn một lần rằng các món ăn chúng tôi đã thử bằng, nếu không tốt hơn, chúng tôi đã trải nghiệm trong các khách sạn năm sao - lời khen của chúng tôi dành cho các đầu bếp chăm chỉ! .
    Sau bữa tối, chúng tôi bị ấn tượng bởi chương trình giải trí buổi tối và đội giải trí trong nhà, Blackjacks và Allstars. Sự nhiệt tình của họ rất dễ lây lan, mỗi đêm họ biểu diễn một chương trình sôi động với tiếng hát và điệu nhảy tuyệt vời, chúng tôi đã lên sàn nhảy với những vị khách khác và tận hưởng chính mình. Chúng tôi cũng rất thích xem một hành động tưởng nhớ đến Status Quo, và chúng tôi đã sớm trở thành Rockin 'trên toàn thế giới với những người giỏi nhất trong số họ
    Có gì trên cung cấp? Các hoạt động trong nhà bao gồm các lớp khiêu vũ cũng như các buổi khiêu vũ. Ngoài ra còn có tốc độ vẽ tranh, thủ công, chơi lô tô và một loạt các câu đố tương tác thú vị. Các em bé nước sẽ đánh giá cao hồ bơi nước nóng, các buổi tập aerobic dưới nước và khu vực bể sục và phòng tắm hơi để thư giãn. Trị liệu spa cũng có sẵn, bạn có thể đặt trước hoặc trong thời gian lưu trú của bạn. Các hoạt động ngoài trời bao gồm bắn cung, croquet và chơi gôn - sân golf chín lỗ là một phần thưởng thực sự và chỉ tốn 5 bảng Anh. Chúng tôi đã đi đến Dicey Horse Racing, chúng tôi không biết nên trông đợi điều gì nhưng trong vài phút chúng tôi rất vui mừng Tôi đã nỗ lực vì nó rất vui nhộn! Được tổ chức bởi Stephen (một môn thể thao thực sự tốt) và đội của anh ấy, họ đã cho chúng tôi khâu với những trò hề ngớ ngẩn của họ, giọng nói khủng khiếp, những trò đùa ngô nghê và trò đùa không ngừng.
    Tôi thừa nhận rằng tôi đã có một định kiến ​​rằng Ngày lễ Warner chỉ phục vụ trong hơn 70 năm, nhưng tôi có thể thành thật nói rằng tôi không thể sai nhiều hơn. Vâng, có rất nhiều khách trưởng thành, từ tuổi nghỉ hưu trở lên, nhưng họ cũng phù hợp và năng động - tìm kiếm một kỳ nghỉ vui vẻ, nơi có một cái gì đó cho mọi người thưởng thức. Khách sạn rộng lớn và đầy đủ công suất nhưng chúng tôi không bao giờ cảm thấy rằng chúng tôi phải xếp hàng lâu và ở đó, các thành viên dễ chịu mà chúng tôi gặp phải luôn sẵn lòng giúp đỡ và đưa ra lời khuyên.
    Đối với những người muốn ra ngoài nhưng không cảm thấy thích lái xe, các chuyến đi trong ngày của huấn luyện viên có sẵn đến các thị trấn lịch sử Chester và Shrewsbury, chi phí khoảng 20 bảng mỗi người.
    Với 14 khách sạn và làng nghỉ mát nằm rải rác trên khắp Vương quốc Anh, ba hoặc bốn đêm nghỉ chỉ dành cho người lớn mang đến cho khách những món ăn, giải trí và lòng hiếu khách tuyệt vời trong một môi trường an toàn và thư giãn. Ba đêm nghỉ bắt đầu ở mức £ 268,99 mỗi người và một kỳ nghỉ cuối tuần với ca sĩ Rebecca Ferguson, bắt đầu từ £ 288pp.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728