Header Ads

  • Breaking News

    Tâm trí trẻ - Đối phó với sự thay đổi

    Tâm trí trẻ - Đối phó với sự thay đổi

    Nội dung trả phí từ nhà quảng cáo Candis The Naked Dược
    Tháng Chín là một tháng đầy những thay đổi - cho dù con bạn sẽ quay trở lại trường học, cao đẳng hay đại học, hoặc bắt đầu ở một nơi mới, năm học mới cung cấp một loạt các thách thức mới và độc đáo cho thanh thiếu niên. Đây có thể là một thời gian quá sức đối với học sinh và gia đình, vì vậy việc có các công cụ hiệu quả để quản lý sự thay đổi có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với sức khỏe chung của học sinh.




    Cân cầm tay Laserliner 085.100A





    Cân điện tử Extech SC600
    Khoảnh khắc căng thẳng cao độ có thể là thử nghiệm đáng kinh ngạc cho trẻ em và thanh thiếu niên mà không có đủ chiến lược đối phó.
    Áp lực thi cử, xa nhà, đối phó với việc sống độc lập và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là tất cả các yếu tố có thể làm trầm trọng thêm căng thẳng cảm xúc ở trẻ em và thanh thiếu niên và cuối cùng ảnh hưởng đến thành tích học tập. Những người trẻ tuổi đang phải đối mặt với một áp lực độc nhất mà các thế hệ trước không quen thuộc, điều này có thể khiến những mối quan tâm rõ ràng và nói về các vấn đề trở nên khó khăn hơn. Nếu vấn đề không được kiểm soát hoặc người lớn vẫn không nhận thức được thì theo thời gian, sự lo lắng và tâm trạng thấp có thể dẫn đến cảm giác bị cô lập và cô đơn.
    Điều này gây nhầm lẫn cho trẻ em và thanh thiếu niên vì chúng không quen với các triệu chứng mà chúng cảm thấy, chẳng hạn như khó thở hoặc suy nghĩ tiêu cực và sau đó gặp khó khăn khi làm việc với những gì chúng đang trải qua. Thêm vào hỗn hợp rằng gia đình hoặc bạn bè quen thuộc có thể không ở gần để đảm bảo và nó có thể trở thành một kịch bản nồi áp suất.
    Dấu hiệu căng thẳng thời thơ ấu:
    • Con bạn không ngủ hoặc ngủ kém (rối loạn giấc ngủ)
    • Im lặng hoặc rút tiền bất thường
    • Chia ly lo lắng hoặc cảm thấy lo lắng khi ở một mình
    • Đau họng, cảm lạnh thông thường và các vấn đề về hệ thống miễn dịch khác
    • Thay đổi hành vi, ví dụ như ăn nhiều / ít
    Lập kế hoạch thay đổi - Cách bạn có thể giúp đỡ
    Kết hợp một kế hoạch để giải quyết các giai đoạn căng thẳng là một cách giúp chống lại những thách thức đi kèm với sự thay đổi.
    1. Ngủ đủ giấc mỗi đêm là điều tối quan trọng và khuyên các thanh thiếu niên nên ngủ 9 tiếng rưỡi mỗi đêm. Thời gian màn hình có thể ảnh hưởng đến điều này và loại bỏ điện thoại và giới hạn thời gian dành cho thiết bị trước khi đi ngủ là một ý tưởng tốt.
    2. Chế độ ăn uống có thể được liên kết với tâm trạng, vì 90% serotonin được sản xuất trong ruột. Một chế độ ăn Địa Trung Hải với nhiều trái cây, rau, đậu, các sản phẩm ngũ cốc và chất béo lành mạnh có trong các loại hạt, hạt và cá có dầu, được cho là làm giảm các triệu chứng của bệnh tim và có thể giúp giảm bớt tâm trạng thấp.
    3. Các chất bổ sung  có thể được thực hiện cùng với chế độ ăn uống lành mạnh cũng là một cách an toàn, tự nhiên và nhẹ nhàng để giải quyết lo lắng và tâm trạng thấp ở trẻ em và thanh thiếu niên. Saffron đã được tìm thấy trong nhiều nghiên cứu để giúp cân bằng tâm trạng và có thể là một thành phần có lợi để sử dụng trong các chất bổ sung để giúp giải quyết sự mất cân bằng tâm trạng. Được biết đến với chất lượng dược liệu truyền thống của nó, gia vị có một lịch sử sôi động và thường được sử dụng để giải quyết các bệnh.
    Saffrosun cho trẻ em  từ Dược phẩm khỏa thân được sản xuất từ ​​một số nghệ tây hữu cơ chất lượng tốt nhất thế giới và chứa nồng độ sinh học cao nhất với cường độ 3,5% của cả ba thành phần hoạt động (crocin, safranal & picrocrocin) trên mỗi viên nang. Điều này đã được chứng minh là có tác động tích cực đến sự cân bằng tâm lý và sự mệt mỏi và có thể giúp con bạn cảm thấy được nghỉ ngơi và sảng khoái khi thức dậy. Việc bổ sung các vitamin B12 chính và vitamin D3 ánh nắng mặt trời đều hỗ trợ mức năng lượng và sức sống.
    Thay đổi ở những người trẻ tuổi là không thể tránh khỏi nhưng với một kế hoạch mạnh mẽ cộng với sự hỗ trợ, bạn có thể giúp con bạn vượt qua những thăng trầm của những năm hình thành này và giúp chúng duy trì một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh.
    Nếu bạn lo lắng về sức khỏe cảm xúc của con bạn, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số (+44) 01483 685630 để thảo luận về trường hợp cụ thể của bạn với dược sĩ chuyên gia của chúng tôi.
    Nhà thuốc trần trụi là Nhà thuốc được đăng ký 100% tự nhiên đầu tiên của châu Âu. Phạm vi bổ sung thực phẩm của họ có chứa nồng độ hoạt chất hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.

    Saffrosun cho trẻ em có sẵn tại TKTech và có giá 18,95 bảng Anh cho 60 viên nang.
    Saffrosun cho trẻ em lời chứng thực
    Kevin thân mến,
    Tôi sẽ đợi cả tháng trước khi đưa ra phán quyết về Saffrosun cho trẻ em, nhưng thực ra, tôi không thể đợi lâu đến thế.
    Sự thay đổi mà chúng ta đã chứng kiến ​​ở con trai trong hai tuần qua chỉ đơn giản là kỳ diệu. Thay vì khóc và la hét trong xe trên đường từ trường về nhà, anh ấy hạnh phúc và hát Zippity Doo Dah cho chính mình! Anh ấy kiên nhẫn và tốt bụng, thể hiện sự thất vọng khi thất vọng thay vì có một cuộc khủng hoảng toàn diện về mọi thứ. Cuối cùng tôi cũng có thể làm quen với cậu bé đáng yêu đó và mức độ căng thẳng cho mọi người trong gia đình chúng tôi đã giảm đi rất nhiều!
    Tôi cũng nhận thấy sự giảm bớt lo lắng xã hội của anh ấy. Anh ấy thực sự đang nhận được nhiều hơn từ cuộc sống.
    Tôi sẽ mãi biết ơn vì đã tìm thấy phần bổ sung này - cảm ơn bạn đã cung cấp nó cho trẻ em.
    Trân trọng
    Bà KC.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728