Header Ads

  • Breaking News

    Mẹo tiện dụng để mua kính theo toa trực tuyến

    Mẹo tiện dụng để mua kính theo toa trực tuyến


    Chúng tôi hiểu rằng việc mua kính có thể không cảm thấy ưu tiên ngay bây giờ. Nhưng nếu bạn phá vỡ hoặc mất chúng, bạn có thể thấy rằng bạn cần một cặp mới - và khi các bác sĩ nhãn khoa đóng cửa, ngày càng có nhiều người chuyển sang trực tuyến để mua chúng.
    Có lẽ đứa con mới học ở nhà của bạn đã nhặt chúng lên và làm vỡ chúng? Có lẽ bạn ngồi trên chúng tại bàn làm việc tạm thời của bạn, hay con chó đã nhai một miếng cũ trong khi gọi điện hội nghị?
    Trong nghiên cứu mới * của nhà bán lẻ kính trực tuyến,  Kính giá thấp , gần một nửa số người đeo kính (44%) đã cần một cặp kính mới khẩn cấp do một thông số kỹ thuật không may. Và nếu đó không phải là một tai nạn, có lẽ bạn chỉ thích một cái nhìn mới cho một chút đón nhận? Và tại thời điểm này, ai có thể đổ lỗi cho bạn.
    Mua kính theo toa trực tuyến có thể mới đối với nhiều người, nhưng nó siêu dễ và có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Dưới đây là bốn lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia tại Kính giá rẻ để giúp hướng dẫn bạn lần đầu tiên mua kính trực tuyến;

    1. CÓ MỘT QUYẾT ĐỊNH KHÔNG CÓ HƠN NỮA HAI NĂM
    Nếu bạn có thể, hãy thử và đảm bảo rằng toa thuốc của bạn từ hai tuổi trở xuống trước khi bạn mua sắm trực tuyến cho kính mới của mình. Nếu bạn không thể tìm thấy toa thuốc của mình hoặc không có bản sao, hãy gọi cho bác sĩ nhãn khoa và họ sẽ chia sẻ nó với bạn. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng Covid-19, nhiều nhà bán lẻ trực tuyến đang từ bỏ mức tối đa hai năm để cho phép thực tế là các bác sĩ nhãn khoa đã đóng cửa.

    2. CHỌN MỘT KHUNG
    Khung bên phải có thể tăng cường các tính năng của bạn và thay đổi toàn bộ diện mạo của bạn. Bạn có thể tìm kiếm theo kiểu khung và hình dạng, màu sắc, nhãn hiệu, loại ống kính, chất liệu và hơn thế nữa - mua sắm trực tuyến là một cơ hội tuyệt vời để khám phá các phong cách khác nhau. Sử dụng công cụ tư vấn kiểu thử ảo trực tuyến với webcam của bạn để xem chúng trông như thế nào.
    Với hình dạng khuôn mặt tròn (hình bầu dục, hình tròn hoặc hình trái tim), một khung hình góc cạnh sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời cho tìm kiếm của bạn. Nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh hơn (hình vuông, hình tam giác hoặc hình thoi), thì khung tròn sẽ là một lựa chọn tốt.
    Cuối cùng, bạn có thể không nhận ra rằng trên cánh tay trong của kính có một bộ ba số. Theydes mô tả kích thước của khung hình của bạn, tất cả tính bằng milimét (mm). Nếu bạn thích kích thước và hình dạng của kính hiện tại của mình, bạn có thể tìm kiếm theo các số này để các đề xuất khung bạn nhận được từ tìm kiếm sẽ có cùng kích thước.

    3. TÌM HIỂU QUY ĐỊNH CỦA BẠN
    Đơn thuốc có thể trông khó hiểu nhưng chúng thực sự không. Trang web sẽ hướng dẫn bạn từng bước về việc diễn giải các con số và nhắc bạn với những con số họ cần để làm kính của bạn. Các định dạng có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn đã kiểm tra mắt, nhưng tất cả đều được hỗ trợ khi mua trực tuyến.
    Điều đặc biệt quan trọng là phải biết loại ống kính nào bạn cần - bác sĩ nhãn khoa của bạn sẽ tư vấn cho bạn về việc bạn cần ống kính khoảng cách, máy tính, đọc hoặc ống kính varifocal. Bạn cũng có thể chọn khoảng trống, điều này có nghĩa là không có đơn thuốc - đối với những người không muốn bỏ lỡ niềm vui của việc truy cập!
    Có một vài điều quan trọng mà bạn sẽ cần phải chèn khi mua, và nếu bạn làm theo các hướng dẫn trực tuyến từng bước, đó thực sự là một trường hợp theo số.
    Ống kính khoảng cách  Bạn sẽ được nhắc đưa ra hàng số khoảng cách bao gồm SPH, CYL và AXIS.
    Đọc và ống kính đa hướng / lũy tiến  Bạn sẽ được nhắc đưa ra khoảng cách các số liệu sẽ bao gồm SPH, CYL và AXIS và NEAR ADD (gần bổ sung).
    Ống kính máy tính / trung gian  Bạn sẽ được nhắc nhập INTER ADD (bổ sung trung gian). Điều này thường khác với NEAR ADD (gần bổ sung).

    4. TÙY CHỈNH KÍNH CỦA BẠN - Thông thường có hai cách để tùy chỉnh kính của bạn; lớp phủ ống kính và chỉ số ống kính. Lớp phủ - đây là lớp hoàn thiện trên ống kính của bạn, vì vậy, cách bạn biến kính tiêu chuẩn của bạn thành kính râm nếu bạn muốn, trong số những thứ khác. Lựa chọn bao gồm rõ ràng, chống phản xạ, phản ứng ánh sáng, phân cực, pha màu và nhân đôi. Nếu bạn không chắc chắn, tất cả các tùy chọn sẽ được giải thích đầy đủ trước khi bạn chọn. Chỉ số ống kính - khi nói đến đơn thuốc có giá trị cao hơn, ống kính mỏng hơn thường được khuyên dùng. Điều này được biểu thị bằng số chỉ số của ống kính - số càng cao, ống kính càng mỏng và phẳng hơn. Chỉ số ống kính dao động từ màu đồng đến màu bạch kim, là loại ống kính mỏng nhất và nhẹ nhất.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728