Header Ads

  • Breaking News

    Nước hoa trong ngày

    Nước hoa trong ngày

    Nước hoa Unisex có mùi tuyệt vời bất cứ ai mặc chúng đang tăng lên. Năm nay, hãy chú ý đến những nốt hương gỗ ấm áp, mùi hương cam quýt tươi và dầu oud đắt tiền - được chiết xuất từ ​​gỗ trầm hương, đắt nhất thế giới.
    Molton Brown Geranium Nefertum EDT £ 85, 100ml   -  Một loại cocktail tuyệt đẹp của lá vả và cam bergamot trên hoa phong lữ và hoa nhài.
    Gucci Mémoire d'Une Odeur EDP ​​£ 92, 100ml   -  Một hỗn hợp thơm khoáng chất của hoa cúc La Mã và hoa nhài với các nốt hương gỗ của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.
    Clean Reserve Sueded Oud EDP ​​£ 82, 100ml  -  Một loại hoa nhài hoa và xạ hương oud. Nó có thể được xếp lớp với các loại nước hoa Clean Storage khác để tạo ra một mùi hương độc đáo.
    DiptyqueTam Dao  £ 92, 100ml - Một loại nước hoa màu trắng đục, thơm của gỗ đàn hương bị đốt cháy trong các ngôi đền.
    Crabtree & Evelyn Raw Bản năng mùi hương £ 71,50, 95ml   -  Một mùi hương khó quên nâng cao kết hợp cam quýt với bạch đàn đất trên một cơ sở gỗ.
    Le Couvent des Minimes Saïga  £ 55, 50ml  -  Một loại hoa gỗ của hoa hồng centifolia pha trộn với gỗ tuyết tùng tinh tế cho một mùi hương thanh lịch tinh tế.
    Goutal Eau d'Hadrien £ 110, 100ml  -  Một hương thơm tươi mát được đóng gói với một bó hương cam quýt từ chanh Sicilia, quýt xanh và bưởi.

    Cặp đôi quyền lực

    Ghép đôi nước hoa của bạn với ý nghĩa khác của bạn để hài hòa hương thơm
    Hugo Boss Boss Mùi hương tuyệt đối cho EDP của cô £ 105, 100ml 
    Hugo Boss Boss Mùi hương tuyệt đối cho anh EDP ​​£ 76, 100ml  - Các  bác sĩ thú y thân gỗ trần gian liên kết hai mùi hương này. Hers có thêm một lớp đào mật ong, trong khi anh ta có hương gừng cay gây nghiện.

    Phiên bản Gucci Guilty Love Pour Femme £ 73, 50ml
    Gucci Guilty Love Edition Pour Homme £ 55, 50ml - Hiện đại, thơm và hòa quyện trên các nốt hương xạ hương và hoắc hương thoáng mát. Phiên bản nữ tính thêm một lớp chypre hoa, trái cây, trong khi nam tính chơi trên sự tươi mát của gừng và độ cay của hạt tiêu hồng.

    Tiffany & Co & Love For EDP của cô £ 110, 90ml 
    Tiffany & Co & Love For Him EDT £ 75, 90ml  -  Một bộ đôi lãng mạn thơm mát cả hai đặt trên một cơ sở gỗ sequoia màu xanh với sự cân bằng nặng hơn của cam quýt và hương liệu cho anh ta và neroli ngọt ngào cho cô ấy. 

    Abercrombie & Fitch Người phụ nữ đích thực EDP £ 59, 100ml 
    Abercrombie & Fitch Authentic Man EDT £ 59, 100ml  -  Một loại hoa trái cây dành cho cô ấy, trong khi cặp của anh ấy đẹp như một loại cam quýt ấm áp, cả trên một cơ sở tuyệt đẹp của ghi chú gỗ

    Biên tập viên sắc đẹp: Justine Brennan

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728