Header Ads

  • Breaking News

    Hậu trường - Làm nên lịch sử

    Hậu trường - Làm nên lịch sử

    Kynren ngoạn mục ngoài trời , nằm ở Giám mục Auckland, County Durham, quét qua hai thiên niên kỷ của lịch sử hàng tuần. ELLA BUCHAN nói chuyện với các diễn viên và đoàn làm phim đã biến điều kỳ diệu thành hiện thực
    Trên giấy tờ, Kynren - Một câu chuyện lịch sử của nước Anh nghe có vẻ không thể. Buổi biểu diễn, ở vùng ngoại ô của thị trấn phía đông bắc của Đức cha Auckland, là một cuộc phi nước đại 90 phút đầy tham vọng trong suốt 2.000 năm lịch sử của nước Anh. Những cảnh từ sự chiếm đóng của La Mã đến Thế chiến thứ hai được đưa vào cuộc sống bởi một diễn viên và phi hành đoàn gồm 1.000 tình nguyện viên, 33 con ngựa, 56 con cừu, hai con bò shorthorn, một con ngỗng ngỗng và một con lừa được nuông chiều tên là Hettie.
    Các hành động được diễn ra trong không khí mở, bất kể thời tiết. Đó là xu hướng nhỏ đi sai, ngoài con ngỗng lang thang kỳ lạ, không có gì đáng kinh ngạc.
    Nó giống như việc tổ chức một lễ khai mạc Olympic mỗi tuần một lần,  giải thích Anne-Isabelle Daulon, Kynren của người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của công ty sản xuất Eleven Arches. Một số người nghĩ rằng ý tưởng sẽ không bao giờ cất cánh. Bây giờ, mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới để xem nó.
    Kynren , xuất phát từ từ Anglo-Saxon từ cynren, có nghĩa là họ hàng hoặc thế hệ, diễn ra gần căn cứ của Lâu đài Auckland, từng là trụ sở của các giám mục hoàng tử của Durham, người có quyền lực tương đương với nhà vua giữa thế kỷ 11 và 19 .
    Những người theo dõi nó cảm thấy tự hào và xúc động về
    lịch sử của chúng tôi, Anne nói rằng Anne-Isabelle. Đây giống như không có gì bạn có thể thấy ở bất cứ nơi nào khác.

    Tầm nhìn dài

    Kynren diễn ra trên một sân golf không sử dụng và phải mất Eleven Arches ba năm để biến nó thành không gian như ngày nay. Khu vực sân khấu có diện tích 7,5 mẫu Anh - tương đương với năm sân bóng đá - và bao gồm một hồ nước được bắc cầu bởi những cây cầu và chứa một lối đi khuất, để các nhân vật có thể xuất hiện để đi trên nước. Lên đến 8.000 người có thể xem mỗi chương trình từ nhà hát vòng tròn Tribune bằng gỗ.

    Vận hành trơn tru

    Anne-Isabelle đã làm việc chặt chẽ với chủ tịch Jonathan Ruffer, nhà từ thiện triệu phú đứng sau sản xuất, để ra mắt Kynren , và cô nói, ra khỏi mặt đất là phần khó nhất. Bây giờ, các tình nguyện viên, được gọi là Cung thủ, biết chính xác phải làm gì. Cô luôn có một yếu tố rủi ro với các sản phẩm trực tiếp nhưng việc đào tạo rất tỉ mỉ, cô nói. Các buổi diễn tập hàng tuần cho các phân khúc khác nhau bắt đầu vào tháng 1 và chúng tôi bắt đầu tập hợp tất cả lại từ tháng 4 đến tháng 6.

    Vấn đề tuyết

    Đó là một ngày đầy gió, vì vậy các tình nguyện viên của đội công nghệ Paul Maughan và Martin Leverick đang thực hiện kiểm tra thêm trên thiết bị, bao gồm cả máy tuyết, làm phân tán các cảnh quay trong Thế chiến thứ nhất. Vai trò của chúng tôi là quản lý sân khấu, Paul nói Paul. Khi chương trình bắt đầu, Paul và Martin là một phần của chuỗi đảm bảo từng yếu tố của hành động đã sẵn sàng. Chương trình được tự động hóa, nhưng có một vài công tắc thủ công dọc theo đường dây để đảm bảo an toàn, Martin nói thêm.

    Đội ngũ kỹ thuật

    Giám đốc các dự án kỹ thuật, Graham Emerson, có tầm nhìn tốt nhất trong ngôi nhà từ phòng điều khiển, có cửa sổ nhìn qua sân khấu. Các bộ được cơ giới hóa nhưng đội ngũ 45 tình nguyện viên của anh đảm bảo mọi ngọn lửa, pháo hoa và bão tuyết xảy ra đúng lúc. Chúng tôi kiểm tra tất cả mọi thứ vào buổi chiều và có các thành viên trong nhóm để nói rằng mỗi phần đều tốt để đi. Chúng tôi có các thiết bị tốt nhất và các giao thức mạnh mẽ để đảm bảo không có gì sai.

    Sức cố gắng tối đa phía trước

    Neil Johnson là trưởng nhóm về mặt công nghệ, điều đó có nghĩa là anh ta đang ở trên mặt đất để giữ tất cả các hiệu ứng đặc biệt chạy theo trình tự. Anh và nhóm của mình chăm sóc bất cứ thứ gì di chuyển trên chiếc xe mô tô, bao gồm một mô hình quy mô đầy đủ của tàu hơi nước chở khách đầu tiên, chạy trên tuyến đường sắt công cộng đầu tiên trong lịch sử ở phía đông bắc năm 1825. Bản sao cùng theo dõi trong suốt chương trình. Chúng tôi không đốt động cơ bằng than, còn đùa Neil. Tuy nhiên, có vẻ như một phần.

    Ngựa cho các khóa học

    Hầu hết 33 ngôi sao bằng ngựa của Kynren, sống trong chuồng ngựa tại chỗ, là những con Lusitanos màu xám lốm đốm nổi bật trong bóng tối. Người đứng đầu kỵ binh, Anna Warnecke, huấn luyện ngựa và giám sát 28 tay đua. Trước đây, không ai trong số những con ngựa đã tham gia một chương trình. Chúng tôi đã phải tìm ra điểm mạnh của họ. Bây giờ, khi pháo hoa tắt, họ chỉ cần nhìn vào chúng. Họ biết những gì sắp tới và khi nào. Mỗi con ngựa có tới năm thay đổi trang phục khi nó phi nước đại từ cảnh quay cho đến xe ngựa hoàng gia. Áo khoác và mặt nạ được đặt trên bàn ở hậu trường, sẵn sàng cho một chuyển đổi nhanh chóng.

    Diễn viên đóng thế

    Tình nguyện viên phải làm việc trong ít nhất tám trong số 11 chương trình hàng năm. Thành viên kỵ binh Lydia Malkin, người cũng làm việc như một chú rể tự do, đã có mặt ở mọi Kynren kể từ khi nó bắt đầu. Năm nay, cô phải học một diễn viên đóng thế mới, trong đó cô vào vai một nữ ngư dân bị bắt cóc và ném lên lưng ngựa. Tôi phải giúp đỡ bản thân mình bằng cách nhảy lên yên xe, cô nói. Chúng tôi tập luyện riêng về diễn xuất và vũ đạo trước khi đưa ngựa vào. Và họ nhận được một món quà tuyệt vời và một sự ồn ào sau đó.

    Menagerie tuyệt vời

    Shelley Gilson huấn luyện và chăm sóc cừu, bò và ngỗng sống tại chỗ và xuất hiện trong các cảnh mục vụ và chiến đấu. Chúng tôi cũng có những con dê và lừa, cứu hộ, Shelley nói. Chúng tôi luôn tìm đúng nơi dành cho họ. Lái những con ngỗng 30 lẻ không khó như vẻ ngoài của nó, cô nói thêm. Bạn phải tạo thành hình móng ngựa xung quanh họ. Nó cũng giúp tất cả các động vật được cho ăn ngay sau buổi biểu diễn. Trong khi những chú chim nước lạch bạch thường nhận được những tràng pháo tay lớn nhất trong đêm, thì chú lừa Hettie lại được yêu thích trong dàn diễn viên và đoàn làm phim. Cô ấy là thú cưng thực sự, ông Shelley nói. Cô ấy thật mềm mại và ngọt ngào. Mọi người đều yêu mến cô ấy.

    Gọn gàng

    Bộ phận trang phục chứa 10.000 sản phẩm may mặc từ mũ và áo choàng thêu đến guốc cao su unisex, và mỗi bộ phận phải được tính lại. Các mặt hàng được giặt mỗi tuần, trưởng nhóm Cathryn Thirling nói, và mọi thứ đều 'phù hợp với tất cả' vì vai trò có thể hoán đổi cho nhau. Cathryn, chúng tôi có các phiên họp vào thứ Năm, Cathryn, người đeo một chuỗi ghim an toàn quanh cổ để lấy rách và kéo khẩn cấp. Một số chương trình tệ hơn các chương trình khác để sửa chữa, nhưng chúng tôi luôn hoàn thành chúng.

    Tinh thần đồng đội

    Hai ngôi làng ở hậu trường bên cạnh sân khấu và các tình nguyện viên bắt đầu tập trung vài giờ trước buổi biểu diễn, mặc trang phục và tham gia các lớp học khiêu vũ vào phút cuối. Kynren được cung cấp bởi khoảng 1.000 tình nguyện viên, được gọi là Archers, từ năm đến 84. Tình bạn mạnh mẽ giữa tất cả mọi người từ diễn viên đến những người sửa chữa trang phục đã thấy tới 85% mỗi năm.

    Tiến lên

    Các kệ chứa các đạo cụ lớn được treo lên với hàng trăm khiên sơn, vũ khí bằng gỗ và biểu ngữ, chờ đợi để được sửa chữa và sửa chữa bởi Mark Rossi và đội của anh ta 26. Mũ bảo hiểm La Mã và Viking có xu hướng bị thiệt hại nhiều nhất. Họ làm bằng nhựa, không phải là thời trung cổ, nhưng chúng trông khá chân thực, ông nói, Mark, trước đây là người đứng đầu nghệ thuật tại một trường trung học địa phương. Đội của anh ấy tạo ra nhiều đạo cụ 3.000 lẻ bằng cách sử dụng các mẩu gỗ, kim loại - và bất cứ thứ gì họ có thể dùng để bắt tay. Họ cũng mặc trang phục sân khấu trước buổi biểu diễn và ở lại để lưu trữ tất cả các mảnh an toàn trở lại trong nhà kho.

    Nhảy đi

    Bản nhạc nền sôi động, được sáng tác bởi nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Nathan Stornetta, được trình bày trước. Nhưng các cảnh chiến đấu và khiêu vũ - bao gồm toàn bộ dàn diễn viên thực hiện trò giật gân - vẫn còn sống. Giám đốc phong trào Katie Pearson, Gina Chan Martinez và Rocky Norton có các tình nguyện viên nhảy múa. Katie có 500 diễn viên và 29 cảnh, Katie nói. Ban Với tất cả mọi người có nhiều phần, không có hai chương trình nào có cùng dàn diễn viên, vì vậy chúng tôi tập luyện tất cả mọi người ở tất cả các vai trò và vị trí.
    Nói chuyện đánh nhau
    Thành viên diễn viên Kieran Baul đang chuẩn bị cho trận chiến. Tối nay, anh ta đang chơi một kẻ bắt cóc Viking. Tôi phải lấy khuôn mặt hung hăng của mình, anh ấy đùa. Kieran tham gia chương trình đầu tiên bởi vì anh ấy muốn tham gia vào một điều gì đó khác biệt, và yêu thích nó đến nỗi anh ấy trở thành một trong những tình nguyện viên thường xuyên trở lại mỗi năm.



    Máy ghi nhiệt độ dữ liệu Kimo KT-120



    Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Logtag TRIL-8




    Nhiệt kế y tế Logtag VAXTAG






    Nhiệt kế tự ghi Logtag UTRED30-16

    Độ sâu ẩn

    Hồ được xây dựng đặc biệt chứa 90.000 gallon nước và một chiếc tàu Viking, phá vỡ bề mặt trong buổi trình diễn. Các thành viên tham gia diễn xuất trên tàu là những thợ lặn được đào tạo có xe tăng và thiết bị được giấu khỏi tầm nhìn của khán giả. Ngoài ra còn có một nhóm thợ lặn an toàn, người xuống nước từ các vòi ở hai đầu hồ, sẵn sàng giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp.

    Với một tiếng nổ

    Mỗi chương trình kết hợp hơn 600 hiệu ứng pháo hoa, từ đốt thuyền cho đến người lái trên lửa. Mỗi màn hình được thiết kế và tạo ra bởi giám đốc hiển thị, Adam Hillary, một thợ bắn pháo hoa có uy tín quốc tế. Trận chung kết pháo hoa tuyệt đẹp của Kynren, chiếu sáng bầu trời đêm với khoảng 3.500 quả pháo hoa, cần một đội pháo hoa gồm 18 người để bảo vệ mỗi tên lửa. người giữ điều khiển không dây sau đó được đặt ra tại thời điểm thích hợp. Họ ở lại rất lâu sau khi khán giả đã về nhà, mặc dù, để thu thập mọi vỏ sò chi tiêu.

    Sẵn sàng, cài đặt đi!

    Bởi vì đoạn hội thoại đã được ghi sẵn, điều quan trọng là mỗi 29 cảnh sẽ bắt đầu cảnh thứ hai. Tham gia Đội Go, bao gồm 30 tình nguyện viên, những người khiến mọi thứ diễn ra như đồng hồ. Chúng nằm rải rác xung quanh thiết lập để nhắc nhở và dừng lại khi cần thiết. Khi mọi người ở trong một cảnh, họ không bao giờ nhận thấy một con ngựa hay cỗ xe khổng lồ phía sau họ, ông giải thích Jill Parkinson, người lãnh đạo đội Go cho đội kỵ binh. Tôi là đôi mắt và đôi tai cho mọi người. Mọi lối vào và lối ra - dành cho diễn viên và động vật - được quản lý bởi một thành viên của đội. Jill, người không bao giờ thiếu 'Cuốn sách' của cô, nơi chứa đầy các kế hoạch và bản đồ sàn, chỉ bỏ lỡ một chương trình kể từ khi Kynren bắt đầu. Nó hoàn toàn gây nghiện, cô ấy nói thêm.
    Bình luận được đóng lại.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728