Header Ads

  • Breaking News

    Chế độ ăn kiêng



    Đã thử và thử nghiệm - Thực phẩm giao thức ăn

    Trong thời gian sắp tới Giáng sinh, nó có thể trả cổ tức rất lớn để theo dõi cân nặng của bạn ngay bây giờ để bạn không chồng chất lên bảng trong những tuần tới. Phần thưởng khác khi bắt đầu ngay bây giờ là bạn không cần phải cắt giảm vì mọi người khác đang lấy mẫu nhiều món ăn ở nhà, tại nơi làm việc và ra ngoài xã hội. Nhưng gắn bó với một chế độ ăn kiêng có thể khó khăn. Thông thường, đó là vì bạn cần nấu ăn cho người khác hoặc quá dễ dàng để kích thước phần mở rộng. Ngoài ra, các bữa ăn có thể trở nên giống nhau nếu bạn phải ăn kiêng và sau đó tự nấu ăn mà không bị cám dỗ để ăn nhẹ. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều công ty thực hiện tất cả việc đếm calo, mua sắm thực phẩm và chuẩn bị cho bạn để bạn không phải ăn quá nhiều khi bạn nấu ăn hoặc tập luyện đúng kích cỡ hoặc số lượng calo cho mục tiêu cân nặng của bạn. Nếu bạn loại bỏ phỏng đoán, hãy giảm bớt những cám dỗ của siêu thị và tiết kiệm thời gian nấu nướng, bạn có thể bắt đầu tập trung hơn và rèn luyện cơ thể ăn ít hơn. Đây là cách chúng tôi có trên trên mạng

    Chế độ ăn kiêng Chefchef.co.uk

    Trọng lượng bắt đầu của người thử nghiệm, người là 5ft 9in 13st 3lb
    Cân nặng cuối cùng sau bốn tuần, 11 tháng 11
    Tổng thiệt hại 6lb
    LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG: Bạn đăng nhập vào trang web, thực hiện đánh giá BMI và nó cho biết bạn nên nhắm tới bao nhiêu calo. Sau đó, bạn chọn kế hoạch để đăng ký. Người thử nghiệm của chúng tôi đã chọn Gói bảo hiểm 12 tuần, có ưu đãi vào thời điểm đó và sau đó bắt đầu chọn bữa ăn nào cô ấy muốn từ các tùy chọn hơn 110 được cung cấp.
    CHI PHÍ CNTT LÀ GÌ: Trên Gói cao cấp, nó là 129 bảng trong bốn tuần đầu tiên, tiếp theo là 229 bảng cho các phần bốn tuần thứ hai và thứ ba. Đối với điều này, bạn nhận được 28 bữa sáng, 28 bữa trưa và 28 bữa tối cộng với một bữa ăn nhẹ mỗi ngày cho phụ nữ và hai bữa ăn nhẹ mỗi ngày cho nam giới.
    HPORT TRỢ THÔNG TIN DIET: Bạn nhận được một cuốn sách nhỏ giúp giải thích những gì bạn có thể thêm (xem bên dưới) với một tờ rơi hữu ích bạn có thể dán vào tủ lạnh của bạn để nhắc bạn một phần điển hình của trái cây và rau là gì. Không có email theo dõi hoặc các cuộc gọi điện thoại.
    NHỮNG GÌ BẠN CÓ THỂ THÊM: Các bữa ăn và đồ ăn nhẹ được cung cấp bởi Diet Chef được thiết kế để bổ sung bằng cách thêm năm phần trái cây / rau quả mỗi ngày, hai phần sữa và một phần carbohydrate. Điều này sẽ  đưa bạn đến 1.200 calo mỗi ngày để sau đó bạn có thể thêm một số tính năng bổ sung để đưa bạn đến đúng số lượng calo phù hợp với bạn. Người thử nghiệm của chúng tôi đã lên kế hoạch 1.400 một ngày, thậm chí có thể thêm một loại rượu gin táo bạo và thuốc bổ thon gọn và vẫn nằm trong giới hạn của cô ấy.
    CÓ THỜI GIAN ĐĂNG KÝ TỐI THIỂU KHÔNG? Khoản thanh toán của bạn sẽ được rút ra trừ khi bạn hủy sau khoảng thời gian bạn đã đăng ký. Nếu bạn đăng ký gói 12 tuần, bạn có thể hủy trong thời gian này với mức phí £ 50.
    SỰ LỰA CHỌN LÀ GÌ? Có rất nhiều sự lựa chọn, từ muesli đến cháo và bánh kếp cho bữa sáng, mì ống và súp cho bữa trưa và rất nhiều lựa chọn các bữa ăn chính từ cà ri và thịt hầm đến các món ăn truyền thống như lasagne, lẩu, v.v.
    NÓ CÓ TỐT CHO RAU KHÔNG? Có - có 50 tùy chọn để lựa chọn.
    THỰC PHẨM THÍCH NHƯ THẾ NÀO? Nhìn chung, nó rất ngon Người thử nghiệm của chúng tôi đã thêm muối và hạt tiêu nhưng không phải ai cũng cần phải làm điều này. Không có một lượng lớn kết cấu cho thực phẩm và lượng thịt / cá được bao gồm khá nhỏ với nhiều nước sốt ngon nên rau quả rất quan trọng để thêm kết cấu và làm bạn no. Thực phẩm khá được chế biến và xử lý nhiệt nên có thể được giữ trong tủ chứ không phải trong tủ lạnh. Bao bì các tông có thể được tái chế nhưng các thùng chứa vi sóng bằng nhựa có khả năng tái chế hạn chế.
    DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: Không cần phải liên hệ với công ty vì không có vấn đề gì. Người kiểm tra cũng không bị bắn phá bởi các email bán hàng.
    KIỂM TRA TỔNG HỢP:  Các phần rất nhỏ. Hãy nghĩ kích thước bữa ăn của hãng hàng không  - không có món ăn. Điều quan trọng là  phải tuân thủ chế độ ăn kiêng mặc dù lúc đầu cảm thấy đói vì nó giúp thu nhỏ dạ dày của bạn. Thêm trái cây và  rau là một cách tuyệt vời để thêm kết cấu và số lượng lớn vào bữa ăn trong những ngày đói. Tính linh hoạt của các tính năng bổ sung cũng giúp bạn có thể lên kế hoạch cho các bữa ăn nhẹ có lượng calo trước thời hạn, phù hợp với người thử nghiệm của chúng tôi là  chăn thả khỏe mạnh thường xuyên trong ngày giúp  cô ấy theo dõi. Giảm cân đã giảm nhanh chóng trong tuần đầu tiên (mất 6lb), sau đó ổn định chỉ còn hơn 4lb  cho mỗi tuần tiếp theo.

    Kế hoạch kết quả resultplan.com

    Trọng lượng bắt đầu cho người kiểm tra, người 5ft 8in 12 st 3lb
    Cân nặng cuối cùng sau bốn tuần LỚP 11 tháng 4
    Tổng thiệt hại: 13lb
    LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG: Thông qua trang web, bạn phải đặt chiều cao, cân nặng và tuổi của mình để có được chỉ số BMI trước khi bạn có thể truy cập phần còn lại của trang web. Kết quả cung cấp cho bạn kế hoạch ăn kiêng được đề nghị cho bạn - trong trường hợp của chúng tôi, đây là kế hoạch 750-1.000 kcals mỗi ngày. Người thử nghiệm của chúng tôi cảm thấy 750 quá thấp vì cô ấy đã thử chế độ ăn kiêng 500 kcals trước đây với các tác dụng phụ xấu nên đã chọn phiên bản 1.000-1.200. Từ khi giao hàng, bạn giữ thực phẩm có giá trị trong hai ngày trong tủ lạnh và đóng băng phần còn lại, lấy ra khi cần thiết.
    CHI PHÍ CNTT LÀ GÌ: £ 280, cộng với hai lô phí giao hàng hai tuần là 5,99 bảng,
    tổng cộng là £ 292 - £ 73 một tháng. Đối với điều này, bạn nhận được 14 bữa sáng (muesli, granola, cháo, v.v.), 14 bữa trưa nhẹ (nhiều loại mì ống, salad đậu, cơm và các món mì có nhiều protein và rau tươi), 14 bữa tối (từ 30 lựa chọn bao gồm các món cà ri , bánh mì kẹp thịt gà tây, cá, các lựa chọn rau củ) và 14 món ăn nhẹ ngọt ngào (bánh brownie hoặc bánh mì ngắn) được giao mỗi hai tuần.
    HPORT TRỢ THÔNG TIN DIET: Bản in mười trang với thông tin lưu trữ và giải thích về cách thực hiện chế độ ăn kiêng. Nó không rườm rà và rất đơn giản.
    NHỮNG GÌ BẠN CÓ THỂ THÊM: Rất ít. Gói thông tin đi kèm với kế hoạch đề nghị thêm trái cây vào các lựa chọn bữa sáng của bạn nhưng không có thực phẩm bổ sung nào được khuyến khích.
    CÓ THỜI GIAN ĐĂNG KÝ TỐI THIỂU KHÔNG? Bạn trả tiền cho chính xác những gì bạn đặt hàng để bạn không phải lo lắng về việc hủy hoặc vô tình sắp xếp lại.
    SỰ LỰA CHỌN LÀ GÌ? Tuyệt diệu. Tất cả các bữa ăn được cân bằng với một phần protein tốt - thường là thịt gà, gà tây hoặc cá, mặc dù có phiên bản Quorn cho rau. Có ớt, cà ri, bánh mì kẹp thịt, mì ống và như vậy.
    NÓ CÓ TỐT CHO RAU KHÔNG? Khá tốt - có sáu bữa ăn khác nhau, vì vậy ít lựa chọn hơn, nhưng chúng bao gồm risottos, burger halloumi và Quorn teriyaki, tất cả đều có hương vị tuyệt vời. Có năm lựa chọn cá hoặc tôm khác vì vậy nếu bạn là một người pescatian, bạn sẽ không phải vật lộn.
    THỰC PHẨM THÍCH NHƯ THẾ NÀO? Nó có vị tuyệt vời. Tất cả các thực phẩm được nấu chín mới và giữ lại kết cấu của nó, không giống như các kế hoạch ăn kiêng khác. Các hương vị đã ra khỏi thế giới này và thức ăn không bị quá chín. Các loại rau có thể mềm hơn một chút sau khi chúng được hâm nóng từ đông lạnh.
    DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: Chúng tôi đã có một truy vấn liên quan đến thanh toán, được trả lời qua email trong vòng chưa đầy một giờ. Dịch vụ này nhanh chóng và thân thiện.
    KIỂM TRA TỔNG HỢP: Người thử nghiệm của chúng tôi yêu thích cách tiếp cận thực phẩm tươi sống, và sự đa dạng của thực phẩm và hương vị được cung cấp với kế hoạch này là tuyệt vời. Không thể thêm rau hoặc trái cây trong ngày có nghĩa là bạn phải rất nghiêm ngặt để không ăn vặt. Tuy nhiên, các phần không phải là nhỏ nhất đã được nếm và nếu bạn giữ mình trong buổi tối, sự cám dỗ để ăn tất cả các đồ ăn nhẹ được cung cấp trong một lần tiêu tan! Có khá  nhiều chất thải nhựa  , mặc dù  bạn có thể tái sử dụng và tái chế các hộp đựng thực phẩm. Cân nặng đã giảm liên tục, với mức giảm lớn nhất  trong tuần đầu tiên - 6lb - tiếp theo là 2lb (có  một ngày gian lận trong đó), sau đó là 3lb, và sau đó là 3lb nữa.

    Jane Plan janeplan.com

    Trọng lượng bắt đầu của người thử nghiệm, người là 5ft 6in 12 giây 13lb
    Cân nặng cuối cùng sau bốn tuần, ngày 11 tháng 12
    Tổng thiệt hại 1 1bb
    LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG: Bạn tạo một tài khoản trên trang web thân thiện với người dùng và chọn trong số ba kế hoạch ăn kiêng, có tính đến việc bạn muốn giảm bao nhiêu cân - 1 đá, 2 đá hay 3 đá - và bạn có muốn nghỉ cuối tuần không . Sau đó, bạn chọn 28 lựa chọn bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Chúng tôi cũng thích thực tế là bạn có thể đặt thêm bữa ăn cho đối tác. Các kế hoạch trung bình khoảng 1.200 calo mỗi ngày nhưng có thể được cá nhân hóa theo yêu cầu của từng cá nhân.
    CHI PHÍ CNTT LÀ GÌ: Người thử nghiệm của chúng tôi đã đăng ký gói ba tháng, chương trình khuyến mãi cho tháng đầu tiên ở mức £ 110 và các tháng còn lại ở mức £ 220; giá thứ hai là 7,85 bảng một ngày cho 28 bữa sáng, 28 bữa trưa, 28 bữa tối và 28 bữa ăn nhẹ. Thỏa thuận về kế hoạch bốn tháng đưa ra tháng đầu tiên ở mức 99,50 bảng, với các tháng tiếp theo là 199 bảng.
    H SUP TRỢ THÔNG TIN DIET: Một cuốn sách nhỏ hữu ích để bạn cá nhân hóa với phần nhật ký thực phẩm, hiểu về giảm cân, ăn gì khi đi ăn ngoài, tư vấn thể dục, biểu đồ calo và công thức nấu ăn.
    NHỮNG GÌ BẠN CÓ THỂ THÊM: Quả mọng, sữa hoặc sữa chua không béo vào bữa sáng. Một món salad cho bữa trưa với phô mai hoặc hummus, và hai nắm rau hoặc một món salad với bữa tối. Bạn cũng có thể có trái cây trong ngày để ăn nhẹ.
    CÓ THỜI GIAN ĐĂNG KÝ TỐI THIỂU KHÔNG? Kế hoạch ăn kiêng và thanh toán của bạn sẽ được thực hiện cứ sau 28 ngày cho đến khi bạn hủy bỏ. Bạn nhận được một lời nhắc email trong thời gian tốt sau khi bạn hoàn thành thời lượng tối thiểu đã thỏa thuận.
    SỰ LỰA CHỌN LÀ GÌ? Thông minh. Có hơn 75 lựa chọn bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa ăn nhẹ, với các lựa chọn không có lúa mì, không sữa, không gluten và chay. Bữa sáng bao gồm muesli, granola và cháo. Bữa trưa có thể là súp, salad hoặc một cái gì đó như một con gà nhỏ jambalaya. Bữa tối là sự lựa chọn của các món ăn yêu thích được nấu tại nhà truyền thống như thịt cừu nấu chín chậm với rau thị trường, ẩm thực Địa Trung Hải bao gồm đậu xanh đậu xanh và các món ăn lấy cảm hứng từ châu Á như món cà ri của Jane và cà ri gà Thái. Bạn cũng có thể có một bữa ăn nhẹ Jane Plan mỗi ngày từ sự lựa chọn bánh quy, bánh quy, bánh quy, thanh sô cô la, đồ ăn nhẹ ngô (yêu thích thử nghiệm của chúng tôi) hoặc bánh yến mạch nhỏ.
    NÓ CÓ TỐT CHO RAU KHÔNG? Thông minh. Trung bình có 28 lựa chọn ăn chay trong bữa trưa và bữa tối.
    THỰC PHẨM THÍCH NHƯ THẾ NÀO? Mỗi bữa ăn đều bùng nổ với hương vị. Các phần có thể nhỏ nhưng họ chắc chắn không bỏ qua hương vị. Các món ăn spicier được đặc biệt thích, thường nhận được ý kiến ​​thuận lợi từ những người không ăn kiêng.
    DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: Tuyệt vời, và có một chuyên gia dinh dưỡng trong tay nếu bạn cần tư vấn. Bạn nhận được một cuộc gọi hàng tuần để xem bạn đang làm như thế nào và đưa ra lời khuyên và lời khuyên, điều này rất tích cực.
    KẾT QUẢ HOÀN TOÀN: Thực phẩm được đóng gói đẹp mắt - đó là một việc nhỏ nhưng việc giải nén tất cả chúng là một điều trị tuyệt đối. Thực phẩm được xử lý nhiệt nên không cần phải đông lạnh hoặc làm lạnh - chỉ cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Các phần rất nhỏ - đó là
    một chút của một cuộc gọi báo thức để xem những gì  được coi là  một phần bình thường - nhưng thật dễ dàng để làm quen và ăn với rau được cho phép và salad không làm bạn đói. Thức ăn rất ngon và thật tuyệt khi không phải lo lắng về những gì bạn có thể ăn. Nó phù hợp với việc nấu các bữa ăn gia đình như người thử nghiệm nấu chín như bình thường nhưng phần rau tiết kiệm đi kèm với bữa ăn vi sóng của cô ấy, vì vậy nó không tạo ra việc làm thêm. Tester yêu thích cách thức này hoạt động và sẽ sử dụng lại kế hoạch vì giảm cân là không đau và nhất quán, với 7lb trong tuần một, 3lb trong tuần hai và ba, và 2lb trong tuần bốn.




    Nhiệt kế tự ghi LogTag TRED30-16R




    Nhiệt kế tự ghi LogTag TRID30-7




    Nhiệt kế tự ghi LogTag UTRID-16






    Nhiệt kế tự ghi Logtag UTRIX-16

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728