Header Ads

  • Breaking News

    Đã đến lúc để rễ trần rực rỡ!



    Đã đến lúc để rễ trần rực rỡ!

    Trong thế giới tuyệt vời của việc làm vườn, chúng ta thường đề cập đến 'mùa rễ trần' - cơ hội tuyệt vời đó khi chúng ta có thể trồng những vật phẩm rễ trần thẳng vào đất!
    Rễ cây là một trong những cách hiệu quả nhất để trồng vườn và tin tuyệt vời, mùa bắt đầu ngay bây giờ và ở lại với chúng tôi cho đến khoảng cuối tháng Tư tùy thuộc vào nhiệt độ đất.

    Trong khi đất vẫn giữ được hơi ấm từ mùa thu ôn hòa mà chúng ta đã có, đây là thời điểm tuyệt vời để tận dụng tối đa thời tiết khô ráo mang lại điều kiện trồng hoàn hảo nhất cho cây rễ trần của bạn.
    Phần lớn những người làm vườn dày dạn, ngón tay xanh sẽ trồng hoa hồng rễ trần, bụi cây ăn quả, cây và hàng rào để cung cấp cho rễ khởi đầu tốt nhất cho sự phát triển của suối sau trên đất.
    Cây rễ trần sẽ hạnh phúc được trồng đến tháng 4 khi nhiệt độ đất tăng lên và chúng ta không còn trải qua những đợt sương giá. Một dấu hiệu khác sẽ là từ sự tăng trưởng mới xuất hiện trên cây trưởng thành và cây bụi.
    Khi chúng ta đến giữa tháng Tư, có ít giống còn lại hơn vào tháng 11, đó là khi mùa trong chậu sẽ bắt đầu.
    Chỉ đến khi thực vật nở rộ trong lá đầy đủ, chúng ta mới rời khỏi mùa rễ trần và đi vào lãnh thổ trong chậu. Các chuyên gia tại YouGarden sẽ luôn có mặt để hướng dẫn bạn mua tốt nhất cho khu vườn của bạn tùy thuộc vào thời gian trong năm và vị trí của bạn. YouGarden  có nhiều loại cây, cây bụi, cây và thực vật. Với 'làm vườn là dành cho mọi người', bạn không bao giờ cô đơn khi cần tư vấn.
    Hãy tận dụng tối đa thời gian tuyệt vời này trong năm!



    Nhiệt ẩm kế tự ghi GM1365
    Được xếp hạng 5.00 5 sao1.100.000₫ 990.000₫



    Nhiệt ẩm kế tự ghi Tenmars TM-317




    Nhiệt kế tự ghi Hanna HI141




    Nhiệt kế tự ghi Hanna HI144

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728