Header Ads

  • Breaking News

    Tìm kiếm tình bạn và hỗ trợ với Oddfellows

    Tìm kiếm tình bạn và hỗ trợ với Oddfellows

    Tìm thấy sự can đảm để bắt đầu giao tiếp xã hội một lần nữa sau khi mất một đối tác có thể cảm thấy gần như không thể. Nhưng khi đúng thời điểm, đó là một bước quan trọng để tìm kiếm một 'bình thường mới'.
    Và đó không phải là bước dễ dàng, như Joy Warren đã phát hiện ra khi chồng cô, Graham, qua đời năm năm trước sau 50 năm kết hôn.
    Mặc dù thực tế tôi vẫn còn đau buồn, tôi biết rằng tôi phải ra ngoài và giao tiếp xã hội một lần nữa, anh ấy giải thích Joy, 75.. Đó là vài tuần trước khi tôi cảm thấy thoải mái, nhưng tôi biết nhiều người khác có thể mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm. Giáo dục




    Ampe kìm đo dòng điện Fluke 369



    Ampe kìm đo dòng điện Fluke 368





    Ampe kìm Amprobe ACD-6 PRO
    Hàng xóm của cô là Janet và Michael đã ở đó vì Joy mỗi bước. Họ chắc chắn rằng tôi không bao giờ cô đơn quá lâu. Tôi đã tham gia cùng họ trong tất cả các sự kiện Oddfellows, từ việc đến thăm nhà của những chú chó địa phương đến việc bắt kịp vào buổi sáng cà phê hàng tháng. Tôi đã đăng ký với Oddfellows là kết quả của những người bạn mới tuyệt vời mà tôi đã làm ở đó và tôi cũng tham gia vào khía cạnh tổ chức của những thứ mà tôi thực sự thích.
    Joy nhận thấy rằng sau khi mất chồng, cô đã một mình đưa ra quyết định về nhà và tài chính của mình.
    Tôi là một thế hệ mà Graham đã từng chăm sóc tất cả những thứ đó. Oddfellows là một sự trợ giúp to lớn vì họ có Đường dây tư vấn của công dân giúp tôi vượt qua những thời điểm phức tạp.
    Oddfellows mang đến tình bạn và sự hỗ trợ và là một trong những xã hội thân thiện lớn nhất của Vương quốc Anh, với 310.000 thành viên trên khắp 124 Chi nhánh. Tư cách thành viên bắt đầu từ £ 25 mỗi năm và được điều hành bởi các thành viên, cho các thành viên ..
    Joy nói thêm: Lời khuyên của tôi cho bất cứ ai trong tình huống này là ra ngoài đó và đừng lo lắng về việc đi sự kiện một mình. Mọi người luôn rất thân thiện, bạn luôn có thể gọi điện về phía trước để có ai đó gặp bạn là người hiểu.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728