Header Ads

  • Breaking News

    Đã thử và kiểm tra - Chất chống thấm

    Đã thử và kiểm tra - Chất chống thấm

    Giảm chất thải cũng là về việc chăm sóc mọi thứ để làm cho chúng tồn tại lâu dài. Các sản phẩm chống thấm có thể thêm và làm mới khả năng chống thấm nước của áo khoác hoặc lều, hoặc bảo vệ ghế sofa hoặc rèm cửa của bạn, điều này kéo dài tuổi thọ của chúng.

    Đa năng tốt nhất

    Bộ bảo vệ đa năng Scotchgard, 400ml, £ 8,99, amazon.co.uk
    Loại xịt này phù hợp để sử dụng trên nhiều loại vải và hàng dệt may, chủ yếu là quần áo và đồ nội thất mềm để bảo vệ nước bẩn, vết dầu mỡ và chất lỏng gốc dầu. Thật dễ dàng để áp dụng - chỉ cần xịt và để khô. Mùi mạnh phải mất 24 giờ để đi, vì vậy sử dụng bên ngoài, hoặc trong một căn phòng thông thoáng. Một 400ml có thể bao phủ năm chỗ ngồi trong một chiếc xe nhỏ, hoặc một chiếc ghế sofa ba chỗ nhỏ. Một giọt nước trái cây dễ dàng bị xóa sạch, cũng như một số ngón tay dính.

    Tốt nhất cho quần áo

    Nikwax Tech Wash / TX Direct Twin Pack, 300ml, £ 13,14, amazon.co.uk , cửa hàng ngoài trời
    Khi bạn giặt quần áo không thấm nước hoặc chống nước, bạn sẽ mất một số chất chống thấm. Những sản phẩm này giúp đặt lại mà không làm cho chúng cứng, giòn hoặc đổi màu. Làm sạch máy giặt bằng chất tẩy rửa thông thường của bạn và chỉ giặt một hoặc hai vật phẩm một lần, đo lượng Tech Wash phù hợp với độ cứng của nước; sau đó rửa lại để thêm chất chống thấm với TX Direct. Nó thực sự làm sạch và bằng chứng - những con ruồi nhìn và cảm thấy hoàn toàn hồi sinh.

    Tốt nhất cho các sản phẩm da

    Sáp chống thấm Grangers, 100ml, £ 4,50, grangers.co.uk
    Chứa sáp ong tự nhiên, đây là một phương pháp điều trị truyền thống với mùi dễ chịu cho tất cả da trơn và giày hoặc giày hạt đầy đủ - ngay cả túi xách và thắt lưng. Nó đi rất dễ dàng với một miếng vải mềm. Gia công vào da, sau đó lau sạch bằng vải mềm. Nó cải thiện vẻ ngoài của giày dép - chúng ta trông như mới - và sự bảo vệ khỏi nước, dầu và các vết bẩn khác là tuyệt vời. Được sử dụng một cách tiết kiệm, một hộp thiếc sẽ làm một tá đôi giày.

    Xịt tốt nhất

    Bằng chứng ướt Meindl, 125ml, £ 10,90, amazon.co.uk
    Để dễ sử dụng, xịt có nghĩa là không có mỡ khuỷu tay, điều này đã thu hút nhiều người thử nghiệm của chúng tôi. Bạn  chỉ cần xịt lên da đã được làm sạch và khô, nubuck, da lộn, nhung hoặc các loại vải khác, để trong năm phút, sau đó xịt lại. Không có niff khó chịu và sau 12 giờ, chống thấm hoàn tất. Có thể mất kiên nhẫn để có được một phạm vi bảo hiểm thậm chí khi phun ra trong một màn sương tốt, vì vậy bạn phải chú ý. Người ta có thể làm hai chiếc áo khoác lớn hoặc năm đôi giày.

    Tốt nhất cho các mặt hàng lớn

    Grangers Vàng Fabsil, 1 lít, £ 17,99, grangers.co.uk
    Nếu bạn cần chống thấm lều, thảm chó hoặc ngựa, vải bạt hoặc
    áo khoác lớn , đây là sản phẩm tốt nhất. Chọn một ngày khô ráo vì nó thực sự pongs! Chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên
    áp dụng nó mà không thông gió rất tốt. Áp dụng với một cọ sơn hoặc một bình xịt; Trong khi nó ẩm ướt, chà xát bằng một miếng vải ẩm. Để nó khô trong ít nhất sáu giờ, khi mùi biến mất. Nó không thể được sử dụng trên da nhưng hoạt động tốt trên mọi thứ khác. Chống thấm nước là tuyệt vời.

    Nhiệt ẩm kế tự ghi, Nhiệt kế tự ghi – Temperature & Humidity Data Logger

    Nhiệt ẩm kế tự ghi là loại nhiệt kế có chức năng tự ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm. Ngoài ra nó còn có khả năng xuất trích dữ liệu lập báo cáo và phân tích. Người sử dụng có thể nhìn vào biểu đồ phân tích từ đó biết được tình trạng nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường đo để điều chỉnh cho thích hợp.
    Nhiệt ẩm kế tự ghi còn có cái tên khác là máy đo nhiệt độ độ ẩm tự ghi hay thiết bị ghi dữ liệu nhiệt độ độ ẩm. Chúng thường được ứng dụng để theo dõi nhiệt độ của phòng lạnh, nhà đông lạnh. Làm nhiệt kế tự ghi kho lạnh, kho thực phẩm, phòng máy tính, nhà thuốc, xe đông lạnh, hay theo dõi nhiệt độ độ ẩm không khí môi trường.






    Nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6 (Ghi 16000 điểm)
    Được xếp hạng 5.00 5 sao
    -92%


    Nhiệt ẩm kế tự ghi HE173
    Được xếp hạng 5.00 5 sao21.000.000₫ 1.700.000₫



    Nhiệt ẩm kế tự ghi Hioki LR8520





    Nhiệt ẩm kế tự ghi Logtag UHADO-16

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728