Header Ads

  • Breaking News

    Ngủ theo cách của bạn để một cơ thể bikini



    Khi mùa bikini xuất hiện nhiều người trong chúng ta tăng cường thời gian tập thể dục và cắt bỏ đồ ăn vặt, nhưng chúng ta có đang nhìn vào một trong những bí mật giảm béo cuối cùng - giấc ngủ?
    ThinkstockPhotos-167422168

    Giấc ngủ ảnh hưởng đến cân nặng của bạn như thế nào

    Hormon đói
    Có hai loại hormone ảnh hưởng đến việc tăng cân - Ghrelin, điều chỉnh mức độ bạn cảm thấy đói và Leptin, điều chỉnh cảm giác no. Thiếu ngủ làm tăng mức Ghrelin, giảm mức Leptin và tăng ham muốn ăn khoảng 45%.
    Giảm ý chí
    Mệt mỏi làm giảm ý chí. Nghiên cứu phát hiện ra rằng những người thiếu ngủ chọn thực phẩm có lượng calo cao hơn chín phần trăm so với họ sau một giấc ngủ ngon.
    Mệt mỏi tập thể dục
    Thiếu ngủ làm giảm hầu hết động lực tập thể dục của mọi người, từ đó dẫn đến tăng cân. Hoạt động có thể quản lý trọng lượng, cơ bắp lốp và tăng chất lượng giấc ngủ.
    Sửa chữa nhanh chóng
    Khi bạn mệt mỏi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với đồ ăn nhẹ có đường để giúp bạn tiếp tục, nhưng lượng đường cao từ đồ ăn vặt yêu thích của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn sau này. Những gì bạn thực sự cần là một bữa ăn sáng với năng lượng giải phóng chậm - chẳng hạn như cháo hoặc trứng luộc trên bánh mì nướng - giữ cho lượng đường trong máu ổn định trong suốt cả ngày sẽ ngăn bạn tiếp cận với thanh sô cô la đó.

    Tiếp theo, bạn có thể làm gì để cải thiện giấc ngủ?

    Quy tắc thực phẩm
    Một bữa ăn lớn trước khi đi ngủ có thể làm gián đoạn chất lượng giấc ngủ và tăng lưu trữ chất béo. Giữ cho bữa ăn tối của bạn nhẹ và luôn luôn để hai giờ giữa ăn và ngủ.
    NAP điện
    Ngủ trưa có thể tăng sự tỉnh táo lên 100 phần trăm trong tối đa bốn giờ sau đó. Bạn chỉ cần 30 phút để tăng năng lượng ban ngày một cách hiệu quả.
    Báo lại lâu hơn
    Nghiên cứu cho thấy những người ngủ trung bình sáu giờ mỗi đêm có khả năng bị thừa cân cao hơn 27% so với người ngủ 7-8 giờ - số lượng khuyến nghị hàng đêm.
    Quy tắc uống
    Hạn chế caffeine trước 2 giờ chiều và lựa chọn thay thế thảo dược hoặc decaf sau thời gian này. Chỉ cho phép hai đến ba tách caffeine mỗi ngày, vì nhiều hơn sẽ giúp bạn tỉnh táo trong đêm - khiến bạn uể oải và ít có khả năng đến phòng tập vào ngày hôm sau.
    Được phép của Tiến sĩ Guy Meadows và Bensons cho Giường

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728