Header Ads

  • Breaking News

    Mini Profiterole



    Chúng tôi đã hợp tác với những chiếc bánh nhỏ đầy kem với sốt caramel mặn và sốt sô cô la ấm. Hoàn hảo để chia sẻ phong cách fondue
    Sẵn sàng trong 1 giờ cộng với làm mát
    Thành phần
    85g bơ, hình khối
    220ml nước
    105g bột mì thường
    một nhúm muối
    3 quả trứng, đánh
    Đối với điền:
    Kem đôi 300ml, đánh nhẹ
    Để nhúng:
    200g sô cô la đen
    Kem đôi 250ml
    200g nước sốt caramen mặn, hâm nóng
    phương pháp
    1 Đặt bơ và nước vào nồi ở nhiệt độ thấp và đun nhỏ lửa cho đến khi bơ tan chảy. Trong khi đó, rây bột và muối qua một cái bát - lặp lại ba lần để thực sự sục khí.
    2 Sau khi bơ tan chảy, vặn lửa to và cho hỗn hợp vào đun sôi. Sau khi sôi nhanh, tắt lửa và ngay lập tức thêm bột.
    3 Sử dụng muỗng gỗ, đánh hỗn hợp cho đến khi nó ra khỏi chảo và tạo thành một quả bóng. Đừng đánh nữa. Cho hỗn hợp vào một cái đĩa sạch, làm phẳng và để nguội trong 10 phút hoặc cho đến khi ấm khi chạm vào.
    4 Cho hỗn hợp trở lại chảo và đánh trong trứng một muỗng canh mỗi lần. Tiếp tục thêm trứng cho đến khi hỗn hợp gần như (nhưng không hoàn toàn) rơi ra khỏi muỗng.
    5 Làm nóng lò nướng đến 200 CC / R6 và bôi nhẹ một ít giấy nướng. Muỗng muỗng tròn cỡ hỗn hợp trên để nướng tờ. Sử dụng ngón tay ướt để định hình chúng thành các vòng nếu cần.
    6 Nướng trong 20 phút cho đến khi vàng và phồng lên. Tạo một lỗ nhỏ trên các đế bằng đầu dao. Quay trở lại các tấm nướng, đặt lỗ lên và bật lại trong lò trong 5 phút để giòn lên. Khi đã nguội hoàn toàn, hãy mở từng 'cuộn' lên một chút và múc kem đã đánh bông bên trong. Đặt trên một đĩa.
    7 Để làm sốt sô cô la, đặt kem và sô cô la vào một cái chảo nhỏ và đun nóng nhẹ. Sau khi tan chảy, đánh đều và đổ vào bình đun nóng. Đổ nước sốt caramel ấm vào một bát nhúng. Phục vụ với các profiteroles đầy - và nhiều khăn ăn!
    Tất cả các công thức nấu ăn Catherine Hill Photography Adrian Lawrence Prop tạo kiểu cho Luis Peral

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728