Header Ads

  • Breaking News

    4 cách để bụng phẳng hơn



    Sẵn sàng để đánh mất tình yêu của bạn một lần và mãi mãi? Hãy thử những cách dễ dàng (và có thể làm được) của chúng tôi để chuyển mỡ bụng dư thừa - và không cần ngồi lên
    ThinkstockPhotos-138199392

    1. Tránh (hoặc giảm) carbohydrate chế biến

    Tránh carbohydrate tinh chế như bánh mì trắng và mì ống, được tiêu hóa rất nhanh, gây tăng đột biến lượng insulin và lượng đường trong máu. Mức insulin tăng trong cơ thể chúng ta có thể thúc đẩy tăng lưu trữ chất béo ở vùng bụng.
    Thay vào đó, lựa chọn carbohydrate chưa qua chế biến (ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, rau và trái cây), làm tăng cảm giác no và giải phóng đường vào dòng máu với tốc độ chậm hơn nhiều.
    Và theo Tiến sĩ John Berardi từ Precision Dinh dưỡng, cơ thể bạn có nhiều khả năng xử lý carbohydrate trực tiếp sau khi tập thể dục - vì vậy đó là thời điểm tốt nhất để thưởng thức.

    2. Ưu tiên protein

    Protein khuyến khích sản xuất hormone glucagon đốt cháy chất béo. Nó cũng làm chậm tốc độ làm trống dạ dày của bạn và khi bạn thêm protein vào carb, nó sẽ trở thành một hình thức giải phóng chậm. Nó có thể đơn giản như rắc hạt và hạt vào ngũ cốc ăn sáng của bạn hoặc trên một món salad.
    Hãy thử súp rau rắc hạt và một lát bánh mì lúa mạch đen hoặc cá thu hun khói và salad cho bữa trưa. Đối với bữa tối, hãy thử món rau xào với thịt gà, hoặc một món cà ri đậu lăng có thêm rau.

    3. Hãy di chuyển

    Lý do phổ biến nhất cho việc không tập thể dục là thiếu thời gian. Nhưng nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, bạn phải tập thể dục - xin lỗi.
    Theo một nghiên cứu từ Đại học McMaster của Canada, luyện tập cường độ cao (thời gian tập thể dục ngắn sau thời gian phục hồi ngắn) cho phép bạn đạt được lợi ích tập thể dục tương tự trong thời gian ngắn hơn so với việc nhét vô số giờ trên máy chạy bộ. Do đó, bạn thực sự có thể hoàn thành nhiều hơn bằng cách tập thể dục ít hơn.
    Tập luyện cường độ cao (HIIT) sẽ dẫn đến nhu cầu năng lượng cao hơn để phục hồi và đốt cháy nhiều calo hơn trong thời gian dài hơn.

    4. Dừng ăn tối

    Ăn trên đường chạy sẽ kích hoạt cơ chế chiến đấu hoặc bay: hệ thống tiêu hóa của bạn ngừng hoạt động, vì vậy cơ thể bạn có thể tiết kiệm năng lượng để cứu mạng bạn thay vì tiêu hóa bữa tối. Tệ hơn nữa, nó kích hoạt hoóc môn gây căng thẳng cortisol chồng chất lên bảng quanh eo của bạn. Ngồi xuống, nếu chỉ trong mười phút, ăn chậm và nhai kỹ.
    Ngoài ra, hãy cố gắng ăn tối sớm để cung cấp cho bạn đủ thời gian để tiêu hóa thức ăn trước khi ngủ. Vẫn còn hả? Có một chiếc bánh yến mạch một giờ trước khi đi ngủ để giữ cho lượng đường trong máu ổn định qua đêm.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728