Header Ads

  • Breaking News

    100 calo điều trị lành mạnh

    Cảm thấy nhạt nhẽo? Những món ăn nhẹ mùa hè này đều có hương vị cao nhưng ít cảm giác tội lỗi, vì vậy hãy tiếp tục - hãy tự thưởng cho mình!
    1. Hai quả trứng Quorn mini Scotch - hàm lượng protein và chất xơ tốt, ít chất béo bão hòa và muối.
    Quorn-Scotch-Egg_REPRO

    2.  Ba lát (30g) Tesco wafer ham mỏng với lá rau diếp trộn và dưa chuột thái lát vào ngày 1 lát HOVIS Nimble bánh mì wholemeal, lây lan với một nửa muỗng canh thêm ánh sáng mayonnaise Hellmann của, đứng đầu với còn lại một nửa muỗng canh mayo. Làm đầy không vỗ béo.
    Hovis-Nimble-with-Ham-salad_REPRO

    3. 1 muỗng canh cấp độ (20g) Asda giảm ớt đỏ và ớt cay lan tỏa trên một chiếc bánh gạo dày ít béo Kallo, bên trên là những lát ớt mỏng trộn sẵn trong dầu, để ráo nước. Hàng loạt màu sắc, giòn và hương vị với chất béo và chất xơ lành mạnh để giữ cho bạn cảm thấy no.
    Ricecake-with-Humous_REPRO

    4. ¼ (100g) dưa dưa cắt lát, trên cùng có hai lát giăm bông Parma. Vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa chống nắng từ dưa, protein nạc từ giăm bông.
    Dưa và Parma-Ham_REPRO

    5. 1 bánh yến mạch thô của Nairn với 20g phô mai feta vụn, 1 quả cà chua anh đào và 1 củ hành tây xắt nhỏ. Yến mạch GI thấp để giữ cho bạn cảm giác no, feta có nhiều canxi và protein và cà chua và hành tây cung cấp vitamin C.
    Oatdding-với-feta_REPRO

    6. 2 lá rau diếp nhỏ Gem chứa đầy 25g cá ngừ giảm béo và chất làm đầy bánh sandwich deli ngọt cùng với nhiều cà chua và dưa chuột xắt nhỏ và quả ớt đỏ ngọt. Được đóng gói với vitamin C và carotene cho làn da khỏe mạnh.
    ít-Gems_REPRO

    7. 1 lúa mạch đen Ryvita đứng đầu với 1 muỗng canh (25g) xà lách giảm mỡ và gói 1/3 x 60g Mattessons Fridge Raiders Thịt gà nướng Barbeque. Nhiều chất xơ với hương vị thỏa mãn sự thèm ăn.
    Rivita-với-coleslaw_REPRO

    8. Activia Snackpot không béo Banoffee - Vi khuẩn pro-biotic giúp đánh bại táo bón và đầy hơi, và có hơn một phần ba nhu cầu canxi hàng ngày của bạn trong một nồi. Một điều trị làm đầy và nhiều hơn nữa.
    LN_469073_BP_11

    9. 1 gói WeightWatchers Hot Chilli Flavour Tortillas (83 cals) ăn kèm với 2 muỗng canh (40g) Doritos Mild Salsa (13 cals). Một điều trị hầu như không có chất béo cho vị giác của bạn.
    Tortillas-và-Salsa_REPRO

    10. 1 dessertspoon (14g) Bơ đậu phộng nguyên chất giòn nguyên chất trên 1 Finn Crisp Original Slim, bên trên là củ cải thái lát và hành tây đỏ. Hữu cơ và không thêm đường, món bơ đậu phộng này cũng ít muối, nhiều chất xơ, nhiều chất béo không bão hòa đơn thân thiện với tim và GI thấp.
    Finn-Crisp-with-peanut-butter_REPRO

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728