Header Ads

  • Breaking News

    Biết dao của bạn?

    Biết dao của bạn?


    Với việc cả nước dành nhiều thời gian ở nhà và thử nghiệm nấu ăn, các chuyên gia dao kéo Viners, đã đưa ra một loạt các mẹo hàng đầu để giúp bạn phát triển kỹ năng chế biến thực phẩm, đảm bảo bạn có thể nấu ăn an toàn và hiệu quả. Chọn dao phù hợp cho công việc cắt đúng trong bếp là điều cần thiết. Từ chiều rộng của lưỡi dao đến chiều dài của tay cầm, mỗi con dao đã được thiết kế cho một nhiệm vụ cắt cụ thể.


    Con dao của đầu bếp
    Con dao của đầu bếp là một trong những loại dao phổ biến nhất được sử dụng trong nhà bếp và phục vụ cho mọi công việc trong bếp, thay vì hoạt động tốt ở bất kỳ loại nào nói riêng. Nó làm cho công việc nhẹ của băm và cắt rau, cũng như cắt thịt với độ chính xác.


    Gọt dao
    Con dao lưỡi ngắn này là lý tưởng cho các công việc nhỏ và chính xác. Paring Knife có thể dễ dàng tỉa nấm, dâu tây và hơn thế nữa, và là một trong những loại dao được sử dụng nhiều nhất trong bếp của đầu bếp. Cho dù bạn gọt, lột hay cắt, con dao đa năng này làm tất cả.





    Dao tiện ích
    Khi nói đến các nhiệm vụ cắt nhỏ như hẹ băm nhỏ, thảo mộc thái nhỏ và cắt tỉa rau của bạn, Dao tiện ích rất tuyệt vời trong đa tác vụ. Với một lưỡi dài hơn một chút so với dao gọt, và nhanh nhẹn và nhanh nhẹn hơn dao của đầu bếp lớn hơn, công cụ này rất tiện lợi và đáng tin cậy. Cho dù bạn đang cắt bánh sandwich của bạn, hoặc cắt, cắt và chia những miếng phô mai lớn, hãy tìm đến con dao tiện ích.

    Dao cắt bánh mì
    Bạn sẽ nghĩ đó là tất cả trong tên của nó, nhưng con dao bánh mì là hoàn hảo để cắt xuyên qua trái cây và rau quả với lớp vỏ bên ngoài cứng, sáp hoặc trơn. Dễ dàng chuẩn bị dứa, dưa hấu và cà chua lớn. Lưỡi dao dài, răng cưa sẽ đảm bảo các thành phần được cắt lát sạch sẽ mà không bị rách.





    Con dao Santoku
    Có nguồn gốc từ Nhật Bản, một con dao Santoku được thiết kế đặc biệt để cắt thịt hoặc cá tươi. Từ tiếng Nhật dịch là "ba đức tính" và đề cập đến ba nhiệm vụ mà con dao thực hiện một cách xuất sắc: cắt, thái hạt lựu và băm nhỏ.





    Dao khắc
    Tách thịt ra khỏi xương và chia phần dễ dàng bằng Dao khắc để phục vụ. Lưỡi dao hẹp cho phép cắt chính xác cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các cuộn dây của mình.

    Máy bơm định lượng hóa chất

    Máy bơm định lượng hóa chất, dung dịch sử dụng cho công nghệ mỹ phẩm, hóa chất, thực phẩm…Blue White, OBL chính hãng, giá rẻ





    Bơm định lượng Pulsafeeder LPJ7 S2
    Được xếp hạng 5.00 5 sao



    Bơm định lượng Pulsafeeder LPH6 S2
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Bơm định lượng Pulsafeeder Pulsatron LBS4 S2



    Bơm định lượng Pulsafeeder Pulsatron LBS3 S2

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728