Header Ads

  • Breaking News

    Lời khuyên hàng đầu để bỏ thuốc lá



    Làm thế nào không ngày hút thuốc có thể truyền cảm hứng cho bạn để bỏ thuốc lá

    Mặc dù các số liệu gần đây cho thấy tỷ lệ hút thuốc ở Anh vẫn đang giảm, nhưng đôi khi những người muốn bỏ thói quen cần tăng cường một chút và Ngày không hút thuốc vào ngày 11 tháng 3 có thể chỉ là chuyện bạn cần.
    bỏ thuốc lá
    Được tổ chức bởi Quỹ Tim mạch Anh , tổ chức từ thiện nói rằng ngừng hút thuốc là điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe tim mạch của mình - không đề cập đến tài khoản ngân hàng của bạn!
    Hơn mười triệu người ở Anh vẫn hút thuốc và khoảng 100.000 người chết mỗi năm do các nguyên nhân liên quan đến hút thuốc, bao gồm ung thư phổi, đột quỵ và bệnh tim. Một người hút thuốc 25 ngày có nguy cơ tử vong vì ung thư phổi cao gấp 25 lần so với người không hút thuốc.
    Bỏ thuốc lá không dễ dàng, nhưng có rất nhiều hỗ trợ ngoài kia, từ bạn bè và gia đình đến bác sĩ đa khoa của bạn, NHS  cuốn sách nhỏ có thể tải xuống miễn phí của chính BHF .
    Có nhiều cách bỏ thuốc khác nhau, chẳng hạn như 'gà tây lạnh' nơi bạn chỉ dừng lại; giảm dần thuốc lá và liệu pháp thay thế nicotine, có nhiều dạng, từ miếng dán đến thuốc xịt mũi đến thuốc hít.

    Dù bạn chọn hình thức nào, đây là một số mẹo nhanh để giúp bạn bắt đầu:

    - Hãy hẹn hò để từ bỏ - và gắn bó với nó! Vứt bỏ tất cả thuốc lá, bật lửa và gạt tàn của bạn.
    - Lên kế hoạch. Hãy suy nghĩ về những gì có thể giúp bạn ngừng hút thuốc, chẳng hạn như sử dụng sản phẩm thay thế nicotine và sẵn sàng trước ngày bạn dự định dừng.
    - Hãy suy nghĩ thông minh và tải xuống hoặc đặt mua tập sách Ngừng hút thuốc của BHF hoặc truy cập trang web Ngày Không hút thuốc hoặc thông tin chi tiết về các phương pháp cai thuốc lá khác nhau,
    - Nhận hỗ trợ và cho gia đình và bạn bè của bạn biết rằng bạn đang bỏ thuốc lá. Một số người thấy rằng nói chuyện với bạn bè và người thân đã dừng lại có thể hữu ích. Bạn cũng có thể nói chuyện với bác sĩ, y tá thực hành hoặc dược sĩ về những hỗ trợ có sẵn cho bạn.
    - Giữ bận rộn để giúp bạn bỏ thuốc lá. Cố gắng thay đổi thói quen của bạn, và tránh các cửa hàng nơi bạn thường mua thuốc lá.
    - Tự xử đi. Nếu bạn có thể, hãy sử dụng số tiền bạn đang tiết kiệm bằng cách không hút thuốc để mua cho mình thứ gì đó đặc biệt.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728