Header Ads

  • Breaking News

    Công thức nấu ăn gà tây truyền thống

    Công thức nấu ăn gà tây truyền thống


    Gà tây Ý

    Gà tây ngon, ngon với hương vị tinh tế của các loại thảo mộc tinh tế
    Sẵn sàng trong 2 giờ 30 phút

    75g bơ, làm mềm
    3 muỗng canh rau mùi tây xắt nhỏ
    1 muỗng canh hương thảo tươi xắt nhỏ
    1 muỗng canh húng tây tươi xắt nhỏ
    Gà tây Kelly 5kg
    1 củ hành tây

    1 Làm nóng lò nướng đến 180 ° C / Gas 4. Kết hợp bơ và thảo mộc trong một cái bát và nêm hạt tiêu đen. Loại bỏ các con lừa khỏi gà tây và dự trữ cho nước thịt của bạn. Bắt đầu từ phần cuối cổ của con chim, đẩy bàn tay của bạn dưới da, nhẹ nhàng làm việc theo cách của bạn để tách da ra khỏi thịt. Đẩy bơ vào túi này, trải đều ra và sau đó làm mịn da trở lại. Đặt nửa củ hành tây trong khoang.
    2 Đặt gà tây, ức xuống trong hộp rang và nướng trong 2 giờ 15 phút. Vặn chim đúng cách trong hộp thiếc trong 30 phút cuối cùng để nấu chín da. Kiểm tra nhiệt độ của thịt dày trên đùi - cần đọc 65 ° C. Quay trở lại lò nướng trong 10 phút nếu nó không hoàn toàn ở đó và tiếp tục kiểm tra cứ sau 10 phút.

    Rượu vang phong phú

    Sẵn sàng trong 1 giờ 10 phút
    1 củ hành tây
    1 củ cà rốt lớn
    2 cọng cần tây
    1 muỗng canh dầu hướng dương
    Giáp từ gà tây của bạn
    1 tép tỏi, bash
    2 lá nguyệt quế
    Nước ép từ gà tây nướng, loại bỏ chất béo
    300ml rượu trắng vừa khô
    25g bơ
    25g bột mì thường

    1 Chặt tất cả các loại rau. Đun nóng dầu trong một cái chảo lớn, thêm các miếng đệm và chiên trong năm phút cho đến khi có màu nâu đẹp mắt. Thêm rau và tỏi và chiên thêm năm phút nữa. Thêm lá nguyệt quế. Đổ nước ép chảo từ gà tây của bạn vào một cái bình đo và đổ nước vào để tạo ra 900ml. Thêm cái này vào chảo cùng với rượu.
    2 Đun sôi rồi đun nhỏ lửa, mở ra trong 45 phút. Lọc vào chảo, loại bỏ tất cả các loại rau và bit. Bạn nên có khoảng 600ml. Nếu không, hãy đổ nước lên hoặc giảm thêm khi cần thiết.
    3 Để làm dày nước sốt, làm nóng bơ trong chảo sạch, thêm bột, khuấy và nấu trong một phút. Hủy bỏ từ nhiệt và đánh trong kho. Đun sôi rồi đun nhỏ lửa cho đến khi đặc hoàn toàn.

    Thú nhồi bông

    Dễ khắc, đầy hương vị. Công thức nhồi ngon của chúng tôi có hai cách sử dụng trong công thức này. Một nửa được sử dụng như một phần của thịt gà tây nướng và nửa còn lại được sử dụng như một mặt ngon - hoàn hảo cho rau và cả rau không giống nhau.
    Sẵn sàng trong 2 giờ 30 phút
    Vương miện gà tây 1,5kg
    25g bơ
    2 x 90g gói Parma ham
    Rượu trắng 150ml
    Để nhồi:
    25g bơ
    200g hẹ, xắt nhỏ
    150g nấm, xắt nhỏ
    1 muỗng canh lá húng tây tươi
    75g quả nam việt quất khô
    50g hạt thông, nướng
    75g vụn bánh mì trắng tươi
    1 quả trứng, đánh
    75g hạt dẻ nấu chín, xắt nhỏ
    1 tỏi tây nhỏ tỉa và cắt thành dải dài
    1 muỗng canh dầu ô liu
    450g thịt xúc xích chất lượng tốt

    1 Để chuẩn bị nhồi, làm nóng bơ trong chảo chống dính lớn, thêm hẹ và nấu nhẹ trong 5 phút. Thêm nấm và lá húng tây và nấu thêm 5 phút nữa cho đến khi chất lỏng đã chín và nấm có màu nhạt. Để nguội một chút, sau đó thêm cranberries, hạt thông và vụn bánh mì và nêm hạt tiêu đen. Chia hỗn hợp này thành hai, đặt mỗi nửa vào một bát riêng.

    2 Để chuẩn bị nhồi, thêm thịt xúc xích vào bát khác và kết hợp tốt - tốt nhất là sử dụng tay của bạn cho việc này. Để nhét vương miện, đặt giăm bông Parma lên thớt được lót bằng giấy nướng để nó chồng lên nhau - bạn cần tạo một hình chữ nhật của Parma ham có kích thước khoảng 20 x 20 cm.

    3 Đổ chất nhồi lên trên giăm bông Parma và đặt gà tây lên trên, mặt da hướng lên trên. Lật lại và định hình khớp thành một cái nướng dài đẹp bằng tay của bạn. Bảo vệ và giữ khớp tại chỗ với chuỗi. Đẩy một số loại thảo mộc dưới chuỗi và đặt trên một trivet trong một hộp thiếc rang. Lúc này cân thịt nướng nhồi để tính thời gian nấu.

    4 Để nấu gà tây, làm nóng lò nướng đến 180 ° C / Gas5. Đổ rượu vào hộp thiếc, chà bơ lên ​​gà tây và mùa. Phủ một lớp giấy bạc hai lớp và nướng trong 20 phút mỗi kg cộng với 1 giờ. Bỏ giấy bạc trong 20 phút rang cuối cùng để cho gà tây giòn và lên màu. Lấy ra khỏi hộp thiếc, đặt trên đĩa ấm, đậy nắp và để yên trong 20 phút trước khi khắc.

    Để lại một trả lời


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728