Header Ads

  • Breaking News

    Hậu trường - Nhà hát của Công ty Royal Shakespeare



    Hậu trường - Nhà hát của Công ty Royal Shakespeare

    Đặt cảnh

    Hơn một triệu người đổ về Stratford-upon-Avon mỗi năm để đến thăm các nhà hát nổi tiếng thế giới của Công ty Royal Shakespeare. Mandy Appleyard đã đi cùng để gặp những người giúp đưa các vở kịch của Bard lên sân khấu.
    Trở lại năm 1875, Charles Flower, một nhà sản xuất bia nổi tiếng Stratford-upon-Avon, đã hiến một mảnh đất bên cạnh dòng sông để xây dựng một nhà hát nơi một công ty diễn viên được trợ cấp vĩnh viễn sẽ thực hiện các tác phẩm của con trai nổi tiếng nhất của thị trấn Warwickshire, William Shakespeare. Cùng năm đó đã chứng kiến ​​việc thành lập Nhà hát Tưởng niệm Shakespeare Limited Incorporated và bốn năm sau,  Nhà hát Tưởng niệm Shakespeare được khai trương.




    Đo điện trở cách điện Kyoritsu 3122B



    Đo điện trở cách điện Kyoritsu 3121B





    Đo điện trở cách điện Kyoritsu 3025A
    Ngày nay, khu phức hợp đã phát triển để bao gồm nhà hát ven sông chính, Nhà hát Swan, mọc lên từ đống tro tàn ẩn dụ của nhà hát 1879 ban đầu, cũng như The Other Place, một nhà hát đương đại được xây dựng có mục đích mở ra vào năm 1991.
    Với các bộ phận trang điểm, trang phục và tóc giả trong tòa nhà chính, cũng như phòng vé và cửa hàng nhà hát,  quán cà phê, nhà hàng và quán bar, đây là một cộng đồng thịnh vượng. Nhiều hội thảo nơi phong cảnh và các bộ được xây dựng  và trang phục và đạo cụ được thiết kế và thực hiện được đặt trong các tòa nhà trên khắp thị trấn. Chúng tôi đã đến thăm khi RSC chuẩn bị cho hai tác phẩm: bản chuyển thể đương đại của vở kịch Shakespeare đầu năm 1600 của Shakespeare, và một phim kinh dị chính trị hiếm khi được thực hiện từ thời Phục hồi, Venice Preserved.

    Hang Aladdin

    Công việc sản xuất RSC bắt đầu tại các hội thảo về một khu công nghiệp ở ngoại ô Stratford-upon-Avon, nơi tất cả các đạo cụ và cảnh quan được làm trong ba nhà chứa máy bay. Trong cửa hàng cho thuê chống đỡ bốn tầng mới của RSC, người dân, người thích tiệc tùng, công ty truyền hình - và các công ty nhà hát khác - có thể thuê đạo cụ RSC. Nó được nhồi bằng các đồ tạo tác như cừu nhồi bông và đầu lợn trên đĩa, đèn lồng và đèn, và vô số áo choàng và ngai vàng. Nếu bạn sau khi nhăn nhó, một chiếc bánh sinh nhật giả ba tầng  , đầu bị cắt đứt, áo choàng trùm đầu thời trung cổ hoặc một con nai nhồi bông, tôi sẽ có thể tìm thấy nó, Zoe Skinner, người quản lý thuê prop cho thuê.

    Pat một cái bánh

    Giám sát đạo cụ, Jess Buckley, nắm giữ một trong những món đồ yêu thích của cô - một 'chiếc bánh' ba tầng xa hoa từ sản xuất năm ngoái của The Fantastic Follies of Mrs Rich. Mặc dù nó trông rất lớn, nhưng nó thực sự không nặng lắm Đây là một trong những đạo cụ phổ biến của RSC.

    Thực hiện để đo lường

    Các bộ và đạo cụ hình thành tại Hội thảo danh lam thắng cảnh. Từ các bản vẽ và mô hình tỷ lệ 1:25 do nhà thiết kế trình bày, nhóm đã tạo ra một bộ - thường được làm từ kim loại, phủ bằng gỗ - sẽ kéo dài cả mùa biểu diễn. Thợ mộc danh lam thắng cảnh Dave Watson (trái) và phó chủ tịch của Xưởng ngắm cảnh Andy Hilton đang chế tác các bộ gỗ cho Venice được bảo tồn và Biện pháp cho Biện pháp. Khi chương trình kết thúc, các bộ được tháo dỡ, sau đó tái chế, tái sử dụng hoặc loại bỏ.

    Hiệu ứng đặc biệt

    Đã 31 năm kể từ khi Paul Hadland, người đứng đầu công trình xây dựng danh lam thắng cảnh, phục vụ học việc tại RSC. Các bộ trước đây được làm từ các căn hộ bằng gỗ với vải và sơn; bây giờ, nó kỹ thuật hơn rất nhiều với các hiệu ứng ma thuật và tự động hóa. Các yếu tố tự động dựa vào cơ học, kỹ thuật hoặc máy tính để làm việc trên sân khấu. Đôi khi, họ cần có khả năng 'bay' các thành viên của dàn diễn viên trên dây hoặc treo họ trên sân khấu. Một sản phẩm gần đây của King Lear cần thiết để tạo ra mưa. Một khi nó đã rơi, nước cần phải đi đâu đó. Ở một sân khấu dốc, trọng lực sẽ hút nước về phía trước. Thay vào đó, nhóm nghiên cứu đã nghĩ ra máy bơm và máng xối để thu hút nó, sẵn sàng cho màn trình diễn tiếp theo, Paul Paul cho biết thêm.

    Không theo tỷ lệ

    Trong cửa hàng sơn, trợ lý danh lam thắng cảnh tự do Jonny Brown, Amy Rodger, người đang ở vị trí làm việc, và nghệ sĩ danh lam thắng cảnh Dan Roblin đang lấp đầy, chà nhám và làm đau khổ căn hộ, trước khi đưa một phiên bản mô hình của một bộ vào cuộc sống. Giám đốc và nhà thiết kế quyết định diện mạo của một sản phẩm, sau đó kết hợp khái niệm này với nhau bằng cách sử dụng một mô hình. Họ mang đến cho chúng tôi mô hình, sau đó chúng tôi tạo ra các mẫu và nhà thiết kế chọn những gì họ muốn, ông Jon Jonny giải thích.

    Chỉ là công việc

    Nhà sản xuất đạo cụ tập sự RSC Rosie Milwall đang làm bàn. Một điều khác thường nhất tôi từng làm là một con rối khổng lồ cho As You Like It, được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau với độ dày khác nhau, cô nói. Phần mềm này rất lớn - nó lấp đầy phía sau sân khấu và có người vận hành nó từ bên trong - vì vậy hãy tìm ra quy trình làm thế nào để làm cho nó thực sự thú vị. Rosie có hai năm học nghề ba năm với RSC và nói, tôi không thể nghĩ ra một công việc tốt hơn trên thế giới!

    Vượt lên thử thách

    Kỹ sư danh lam thắng cảnh Carl Simmons đang làm việc chăm chỉ trong xưởng kỹ thuật danh lam thắng cảnh, nơi các yếu tố kim loại của bộ đang được hàn và hàn. Không giống như các chương trình, ở cùng một rạp trong nhiều năm, các bộ của RSC là một phần của mùa sản xuất và thường di chuyển giữa các địa điểm. Carl giải thích, Thông thường, các bộ trông đơn giản nhất là đòi hỏi khắt khe nhất để tạo ra. Ở Romeo và Juliet, ban công có thể trông cơ bản nhưng nó cần hỗ trợ hai người, và được thiết kế để leo lên. Nó cũng có thể cần phải di chuyển ngang trên đường ray, cũng như lên và xuống. Điều này có thể liên quan đến việc xây dựng sân khấu để phù hợp với các bài hát.

    Thợ may

    Trong các xưởng may trang phục trong một ngôi nhà tạm thời ở trung tâm Stratford, David Wood là một trong 40 người đang làm việc. Hôm nay, tôi đang may những bộ trang phục phù hợp với nam giới cho Venice được bảo tồn, ông nói. Các xưởng sản xuất nhiều nhất có thể trong nhà, thỉnh thoảng thuê từ các nhà trang phục khác hoặc mua, tùy thuộc vào những gì được yêu cầu. Có thể mất bất cứ thứ gì từ một ngày đến bốn hoặc năm tuần để làm một bộ trang phục, tùy thuộc vào độ phức tạp của nó.

    Để giới hạn tất cả

    Người đứng đầu nhà máy sản xuất đồ trang sức và đồ trang sức, Alexandra Thompson đang chế tạo mũ nỉ và mũ len cho quân đội Áo cho Biện pháp. Đây là công việc khó khăn nhưng rất vui, cô nói. Có hơn 30 thợ thủ công làm việc trong xưởng may trang phục nội bộ của RSC. Trang phục đã được thực hiện tại chỗ trong 132 năm qua cho tất cả mọi người từ Peggy Ashcroft đến Mia Farrow, John Gielgud, Daniel Day-Lewis, Judi Dench và David Tennant.

    Tia lửa sáng tạo

    Thợ làm sân khấu và thợ kim hoàn cao cấp Charlotte Hobbs đã làm việc tại RSC trong 20 năm, đến từ trường đại học, nơi cô học thiết kế đồ họa. Ngày nay, cô ấy đang làm việc để tạo ra một chuỗi văn phòng thị trưởng phức tạp và chi tiết cho Biện pháp Đo lường, lấy bối cảnh ở Vienna đầu thế kỷ 17. Khi tôi đến đây, tôi  chưa bao giờ làm một chiếc mũ trong đời. Bạn đã trở nên tốt với đôi tay của mình vì chúng tôi đang làm việc  trong 3D và bạn cần trí tưởng tượng, sự sáng tạo và khả năng tạo ra thứ gì đó từ hư vô, cô nói thêm. Mỗi ngày đều khác nhau trong công việc này. Một ngày nọ, bạn làm vương miện, ngày hôm sau hoa lụa, ngày hôm sau một chuỗi văn phòng thị trưởng.

    Phối màu

    Họa sĩ trang phục cao cấp và thợ nhuộm Jenny Cowgill đã làm việc tại RSC được 11 năm. Hôm nay, cô ấy đang cố gắng kết hợp một lô vải len mới với một chiếc quần dài hiện có để chúng là một kết hợp gần gũi.

    Thế giới tóc giả

    Nhà sản xuất tóc giả Kate Garrett đã làm việc với RSC trong gần ba năm. Hôm nay, cô ấy đang làm tóc giả cho Venice Preserved và biện pháp cho biện pháp. Chúng được làm từ tóc người, chúng tôi mua từ một nhà cung cấp chuyên nghiệp, và chúng tôi tự làm tóc giả. Phải mất một tuần để làm một bộ tóc giả. Chúng tôi cũng sẵn sàng thay đồ và chuẩn bị tóc giả trong khi sản xuất đang được tiến hành.

    Đi tour

    RSC điều hành các tour diễn ở hậu trường đã đưa hơn 19.000 người xung quanh các khu vực ngoài giới hạn truyền thống để nhìn thoáng qua thực tế của đời sống nhà hát. Bobby Moore mất tới năm chuyến tham quan một giờ mỗi ngày, có thể bao gồm các phòng giặt ủi - tất cả các trang phục cần được giặt sau mỗi buổi biểu diễn - khu vực chiếu sáng, tủ đựng đạo cụ và, nếu bạn may mắn, sẽ thay đổi cảnh. Tôi đã có một vài người bất tỉnh sau khi họ nhìn thấy một túi máu, vì vậy tôi chắc chắn sẽ cảnh báo mọi người rằng những gì họ nhìn thấy không phải là máu - đó là một loại xi-rô được nhuộm đỏ. Chúng tôi mua nó. Các thành phần chính xác là một bí mật nhưng nó rất ngọt và có đường nên bạn có thể cho nó vào kem nếu bạn muốn! Không có nhiều công việc mà bạn chỉ nói để kiếm sống nhưng đó chính xác là những gì tôi làm. Và tôi có thể thấy rất nhiều sản phẩm khác nhau.

    Tủ quần áo

    Người quản lý cho thuê trang phục Pip Stoddard giám sát một kho báu các mặt hàng bao gồm váy lót và crinolines, chuỗi thư và áo khoác lông thật, mặt nạ đầu đại bàng, áo choàng trang sức và hơn 100 vương miện. Ở lần đếm cuối cùng, có hơn 40.000 trang phục RSC trong phòng thuê. Tôi chắc chắn rằng mọi thứ đều ở nơi cần có, và trong tình trạng tốt, thì Pip Pip nói.

    Chỉ cần vé

    Kerry-Sue Peplow làm việc trong phòng vé trong tòa nhà chính. Tôi không ngừng bận rộn đối phó với công chúng cũng như các câu hỏi qua email hoặc điện thoại vì chúng tôi có hơn một triệu khách truy cập mỗi ngày cộng với tất cả những người tham dự ghé thăm chúng tôi mỗi năm, cô nói.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728